Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Yale - Khóa cửa điện tử chính hãng giá ưu đãi


Yale - Khóa cửa điện tử chính hãng giá ưu đãi

Công ty CP TM 123 Việt Nam là công ty chuyên phân phối khóa cửa điện tử hàng đầu cho các Đại lý khóa cửa tại Việt Nam nên giá bán lẻ của các dòng khóa tại 123 Việt Nam bán ra cho khách lẻ với giá rất ưu đãi, đặc biệt chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn. Trong đó, dòng Khóa cửa điện tử Yale - một dòng khóa cửa có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng có giá ưu đãi không ngoại lệ.
Tìm hiểu về Khóa cửa điện tử Yale
  1. Nguồn gốc của Khóa cửa điện tử Yale
Yale - là một trong những thương hiệu khóa quốc tế lâu đời nhất trên thế giới, là một trong những thương hiệu uy tín nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp khóa của.
Khóa cửa điện tử Yale (Khóa Yale) là có nguồn gốc từ Châu Mỹ, được thiết kế, sáng tạo ra bởi Gia tộc Yale với Công ty Yale & Towne. Sau này, vào năm 2000 Công ty Yale & Towne được Tập đoàn Assa Abloy mua lại và cũng từ đây Yale trở thành thương hiệu khóa nổi tiếng toàn cầu và là tiền đề phát triển của mọi thiết kế, chức năng khóa tại hơn 125 quốc gia trên Thế giới.
  1. Đặc điểm nổi bật của Khóa cửa điện tử Yale
Yale có 2 dòng khóa chính : khóa điện tử có tay cầm và khóa điện tử không tay cầm. Ở cả 2 dòng khóa này đêu đầy đủ các chức năng của khóa cửa điện tử hiên đại: khóa vân tay, khóa sử dụng mã số và thẻ từ.
Đặc biệt, khóa Yale kết nối được với chuông hình, smathome, bluetooth, điều khiển từ xa,....
Thiết kết hiện đại, sang trọng: nhỏ gọn, uốn khúc tinh tế trên từng đường nét mà vẫn cân đối và chắc chắn. Thiết kế Push – Pull ( Đẩy - Kéo) mới nhất tiện lợi hơn và tăng cường khả năng chịu lực tốt.
Màu sắc đa dạng: đen, bạc, vàng, đỏ, đồng.
Chất liệu: Hợp kim nhôm, nhựa…cao cấp, bền bỉ, chống sốc, chống tĩnh điện.
Tính năng và công dụng:
  • Khóa Yale tích hợp đầy đủ các tính năng mở cửa: vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ, điều khiển từ xa (mua thêm). Ngoài ra còn có các chức năng mở rộng khác như đã nêu trên đó là chức năng kết nối qua Bluetooth Smart home, Chuông hình,... chỉ cần có mạng 4G hoặc Wifi.
  • Khóa Yale sử dụng Công nghệ quét mã vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay: đó là công nghệ Life – Scan kết hợp đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da: cực nhạy không phụ thuộc vào góc quét vân tay,  tạo mã giả thông minh chống đoán mã.
  • Công nghệ mã số ảo chống lộ pass: có thể nhập nhiều mã ảo trước và sau mã chính để ngụy trang, chống hack thông minh.
  • Khóa Yale cài được 03 mã: Master, User, mã khách, quản lý bằng master code cùng với số ID để thêm, xóa vân tay của từng người.
  • Khóa Yale có chức năng cảnh báo:khi nhập sai pass, sai thẻ quá 5 lần; Báo động bằng cảm biến va đập và nhiệt độ khi có dấu hiệu cháy nổ, bị phá khóa hoặc cố truy cập trái phép. Cảnh báo pin yếu trước khoảng 10 ngày cho người dùng định lượng thời gian thay thế. Tuy nhiện, khóa Yale có chức năng tiếp nguồn khẩn cấp từ ngoài trong trường hợp hết pin không kịp thay nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Đảm bảo an ninh tuyệt đối: Khóa cửa tự động, hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói. Bên cạnh đó còn có chế độ khóa trái trong, khóa trái ngoài, đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, Khóa Yale có chế độ thường và an ninh cao cho người dùng lựa chọn. Khi khóa thiết lập ở chế độ an ninh cao khóa sẽ được bảo mật hơn với mã số quản lý và cho phép xóa từng vân tay theo ID vân tay đã gán cho khi đăng ký.
Lắp đặt và thay thế dễ dàng: ruột khóa được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu âu. Mà thị trường khóa cơ thì phần lớn theo tiêu chuẩn này vì vậy khóa Yale có thể lắp đặt được cho cả cửa mới và cũ. Khi lắp đặt thay thế cho khóa cơ cũ rất dễ dàng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ bởi Khóa Yale che lấp được khóa cũ.
Với những ưu điểm nổi bật trên, Khóa cửa điện tử Yale đã, đang và ngày càng khẳng định vị thế số 1 trong Thế giới Công nghệ Khóa cửa thông minh, hiện đại ngày nay.
  1. Mẫu Khóa cửa điện tử Yale bán chạy nhất hiện nay
Với thương hiệu nổi tiếng quốc tế, thiết kế tinh xảo, sang trọng, chất lượng ổn định, Khóa cửa điện tử Yale có mức giá khá cao, dao động từ 9.000.000đ - đến 20.000.000đ/ bộ khóa. Tuy nhiên, vì những ưu điểm đã được kiểm chứng của khóa Yale nên người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn.
Hiện nay, với mức giá trên 10.000.000đ mẫu thì mẫu Khóa cửa vân tay Yale 4109  phiên bản màu vàng đang là mẫu khóa được ưa chuộng nhiều nhất, đem lại doanh thu chiếm phần lớn cho các nhà doanh nghiệp.
Gía bán cho mẫu Khóa cửa vân tay Yale 4109  phiên bản màu vàng tại Công ty CP TM 123 Việt Nam hiện có giá là: 12.000.000đ/ bộ,(với số lượng lớn có thể thương lượng), thấp hơn rất nhiều so với giá niêm yết trên thị trường khóa.
Một số hình ảnh Khóa cửa vân tay Yale 4109  phiên bản màu vàng đã được thi công lắp đặt bởi kỹ thuật của Công ty CP TM 123 Việt Nam:
yale-4109-lap-dat-2 N04-4109-gold  yale-4109-lap-dat-3                        yale 4109
Khoa van tay Yale 4109
Ngoài mẫu Yale 4109 trên, còn một số mẫu với mức giá khác nhau như: 
  • Khóa cửa vân tay Yale YDR 414 giá 9,500.000đ/bộ
  • Khóa cửa vân tay Yale YFM40 giá 18,500.000đ/bộ
  • Khóa cửa vân tay Yale YGM40 giá 18, 000.000đ/bộ
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658
website: Khoadientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét