Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Khóa cửa vân tay,mã số,thẻ từ,chìa cơ Samsung P718 Gold lắp đặt tại Home City:

Khóa cửa vân tay,mã số,thẻ từ,chìa cơ Samsung P718 Gold lắp đặt tại Home City:

Khóa cửa vân tay,mã số,thẻ từ,chìa cơ Samsung P718 Gold lắp đặt tại Home City:




Khóa cửa vân tay Samsung:

Khóa cửa vân tay Samsung được rât nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng do có thương hiệu nổi tiếng, có thiết kế đẹp, nhiều tính năng và dễ sử dụng. Khóa cửa vân tay SamSung có hai màu bạc và vàng,có nhiều model kết hợp nhiều tính năng mở đồng thời như: mã, thẻ, chìa cơ hoặc vân tay, mã, chìa cơ hoặc cả 4 tính năng vân tay, mã, thẻ, chìa cơ. Các model đều có thể lắp thêm điều khiển từ xa tùy chọn. Khóa cửa vân tay Samsung có 2 dạng thiết kế là tay gạt ngang truyền thống và dạng tay đẩy kéo ( push - pull). Trong đó dạng Đẩy - Kéo là thiết kế mới mang lại sự thuận tiện cho người dùng.
Ngoài các model khóa dùng vân tay, khóa cửa Samsung còn có các sản phẩm khóa cửa mật mã số, khóa cửa thẻ từ.

Khóa cửa Samsung P718 tích hợp 4 tính năng để mở cửa dễ dàng,thuận tiện:vân tay,mã số,thẻ từ và chìa cơ, Khóa lưu trữ được tối đa 100 vân tay,mật mã,thẻ từ(tối đa 30 thẻ)và đi kèm với 5 chìa cơ.Khách hàng nếu muốn có thể cài đặt chế độ khóa kép,tức là phải dùng 2 tính năng để mở cửa,ở măt sau của khóa có nút điều chỉnh chế độ tự khóa hoăc khóa thủ công,giúp việc kiểm soát ra vào của quý khách trở nên rất thuận tiện,đặc biệt khi nhà có tiệc tùng ,khách ra vào nhiều nên để ở chế độ thủ công(không tự động đóng),khách đi lại thường xuyên sẽ cảm thấy thoải mái,không bị bất tiện.

Khóa cửa vân tay Samsung dùng nguồn là Pin AA, thích hợp lắp cho các cửa gỗ hoặc cửa thép chống cháy. Yêu cầu đố cửa có độ rộng tối thiểu là 10.5cm và dày tối thiểu 3.8cm.
Các dòng sản phẩm khóa cửa điện tử Sam sung luôn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp với những tính năng đảm bảo,an toàn và chất lượng.

https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Một số hình ảnh khóa vân tay Samsung P718 Gold lắp đặt tại Home City:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét