Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK giá tốt

Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK giá tốt

Hiện nay, khóa thẻ từ đang được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi sự an toàn, tiện dụng mà chúng đem lại. Khóa thẻ từ được sử dụng khá rộng rãi ở các khu chung cư, tòa nhà, văn phòng làm việc của cơ quan, tổ chức cần sự quản lý kiểm soát c ác phòng một cách có thệ thống và có tổ chức.,… đặc biệt, khóa thẻ từ được ứng dụng rất nhiều và gần như tất yếu trong các khách sạn, nhà khách và nhà nghỉ hạng sang.
Các khách sạn sử dụng khóa thẻ từ kết hợp với phần mềm quản lí khách sạn để tạo ra hệ thống khoá thẻ từ khách sạn được quản lý chặt chẽ với độ an toàn, bảo mật cao và đồng thời cũng làm tăng thêm sự sang trọng cho khách sạn của mình.
Khóa thẻ từ khách sạn thường mở bằng thẻ từ hoặc chìa cơ dự phòng. Thẻ từ mở khóa được phân quyền dựa vào phần mềm quản lý khách sạn. Có thể phần quyền thành các thẻ quản lý, thẻ phục vụ, thẻ khách với các mức quyền mở cửa khách nhau.  Đồng thời, phần mềm cũng có khả năng lấy lại lịch sử mở cửa của các thẻ cho phép lấy lại thông tin trong trường hợp cần thiết.
Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK là dòng khoá thẻ từ khách sạn được phân phối bởi công ty đại diện tại Việt Nam - Công ty CP TM 123 Việt Nam. Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK có những ưu điểm vượt trội sau:

Tiện lợi, nhanh chóng trong việc mở cửa

Chỉ với một thao tác quẹt thẻ là khách hàng đã có thể mở cửa vào phòng một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết được vấn đề quên chìa khóa khi cần thiết. Tất nhiên, bên cạnh đó vẫn có chìa khóa cơ đi kèm để dự phòng một vài trường hợp rủi ro như đánh mất thẻ, khóa không nhận thẻ do nhầm lẫn thẻ,....

Bảo đảm an ninh tuyệt đối

Nhanh chóng, tiện lợi trong việc mở cửa không đồng nghĩa với việc độ bảo mật không tốt. Mà ngược lại, khóa thẻ từ khách sạn O'LOK có độ bảo mật gần như tuyệt đối bởi phần mềm quản lý thông minh, rất trực quan, có thể quản lý khách hàng, nhân viên và quản lý. Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK có thể thiết lập quyền ra vào phòng của thẻ khách, thẻ quản lý, thẻ phục vụ…. Đầu đọc thẻ cho phép lấy các thông tin về thời gian truy cập của người dùng. Điều đó có nghĩa rằng khóa thẻ từ khách sạn O'LOK có thể phân cấp một cách rõ ràng, có hệ thống và được quản lý chặt chẽ bao gồm: thẻ khách hàng, thẻ master, thẻ cho nhân viên dọn phòng… mỗi thẻ có chức năng riêng, và mỗi loại thẻ sẽ có một cáo cáo riêng về hệ thống.
Hơn nữa, khóa thẻ từ khách sạn O'LOK có chế độ khóa kép từ phía trong. Bên trong mở cửa dễ dàng chỉ qua thao tác gạt tay. Phần mềm có thể phân quyền thời gian sử dụng khóa và có thể lấy lại lịch sử ra vào của khóa. Vì vậy, khóa sẽ báo hiệu khi cửa chưa được đóng kín và tự động khóa khi khép lại.

Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho khách sạn

Với các kiểu dáng thiết kế đa dạng, hiện đại, đẹp mắt, những chiếc khóa thẻ từ khách sạn O'LOK đang dần thay thế  cho những ổ khóa truyền thống thô kệch, thiếu thẩm mỹ đem lại mỹ quan sang trọng phù hợp với mỗi kiểu kiến trúc của mỗi khách sạn.
Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK rất dễ dàng lắp đặt, có thể tự lắp đặt
Thêm một ưu điểm cho dòng khóa thẻ từ khách sạn O'LOK là khóa dễ dàng lắp đặt, lắp đặt nhanh chóng, và khách có thể tự lắp. Vì vậy, khách hàng rất chủ động về thời gian lắp đặt.
Một số thông số kỹ thuật chung của Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK
  • Chất liệu: Khóa khách sạn O’lok được thiết kế chất liệu Inox, các hợp kim chống gỉ và nhựa cao cấp đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường nóng ẩm và môi trường biển.
  • Cơ khóa, ruột khóa: Theo tiêu chuẩn Châu Âu ANSI. Có thể thay thế cho các khóa cơ đang sử dụng hoặc lắp trên các cửa mởi
  • Màu sắc: Bạc hoặc vàng
  • Loại cửa thích hợp: Cửa gỗ hoặc cửa thép. Cửa đã được lắp khóa cơ cũ hoặc cửa mới. Độ dày  đố cửa > 3.5cm. Độ rộng đố cửa >8cm
  • Nguồn: Sử dụng 4 pin AA 1.5 V. Bảo hiệu khi sắp hết pin.  Thời gian sử dụng khoảng 18 tháng tùy tần suất sử dụng, môi trường… Khi sắp hết pin và có cảnh báo pin yếu, khóa vẫn có thể mở được khoảng 100 lần trước khi hết hẳn.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Bản quyền phần mềm: Miễn phí phần mềm và hướng dẫn sử dụng.
Một số mẫu khóa thẻ từ khách sạn O'LOK đang bán chạy
Với giá thành chỉ từ  1.7tr-3.5tr đồng, quý khách đã có thể lựa chọn cho các căn phòng của khách sạn mình sở hữu một bộ khóa thẻ từ khách sạn O'LOK sang trọng, chất lượng cao. Dưới đây là một số mẫu khóa thẻ từ khách sạn O'LOK hiện đang được lựa chọn rất nhiều cho các khách sạn từ tầm trung trở lên.
1. KHÓA THẺ TỪ KHÁCH SẠN O'LOK HT701 - giá 1,850.000 đ
Olock HT701
IMG20171118125357    IMG20171118125348
  • Khóa có hai màu: Bạc hoặc vàng.
  • Khoá thẻ từ khách sạn O'LOK HT701 thích hợp lắp cho: Cửa gỗ hoặc cửa thép, cửa đã được lắp khóa cơ cũ hoặc cửa mới. Độ dày  đố cửa > 3.5cm, độ rộng đố cửa >8cm
2. KHÓA THẺ TỪ KHÁCH SẠN O'LOK HT703 - giá 2,600.000 đ
KKS703 2                                 KKS 703 1                                                   KKS703
  • Màu sắc: Bạc hoặc vàng
  • Loại cửa thích hợp: Cửa gỗ hoặc cửa thép. Cửa đã được lắp khóa cơ cũ hoặc cửa mới. Độ dày  đố cửa > 3.5cm. Độ rộng đố cửa >8cm
3. KHÓA THẺ TỪ KHÁCH SẠN O'LOK HT 706 -giá 2,600.000 đ
HT 706          706-thumb-2-480x480
  • Màu sắc: Bạc hoặc vàng
  • Loại cửa thích hợp: Cửa gỗ hoặc cửa thép. Cửa đã được lắp khóa cơ cũ hoặc cửa mới. Độ dày  đố cửa > 3.5cm. Độ rộng đố cửa >8cm

 Ngoài ra, khóa thẻ từ khách sạn O'LOK còn một số mẫu có thiết kế tinh xảo, sang trọng hơn với góc bo tròn và có giá từ 3.000.000đ - 4.000.000đ như:

  • KHÓA THẺ TỪ KHÁCH SẠN O’LOK HT-800 (giá 3.300.000đ), 
  • KHÓA THẺ TỪ KHÁCH SẠN O’LOK HT-802 (giá 3.600.000đ), 
  • KHÓA THẺ TỪ KHÁCH SẠN O’LOK HT- 803 (giá 3.800.000đ)
Nhìn chung, khoá thẻ từ khách sạn O'LOK có mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, bền bỉ với điều kiện khí hậu thời tiết của Việt Nam, và với các mức giá khác nhau, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với mỗi kiến trúc của mỗi khách sạn. Với thiết kế ruột khóa theo tiêu chuẩn Châu Âu ANSI nên dễ dàng lắp đặt và khá nhanh chóng, thậm chí có thể tự lắp đặt.
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658
website: Khoadientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét