Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Lắp đặt Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 tại Chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

Khóa cửa vân tay O'LOK đang ngày càng được ưa chuộng tin dùng bởi sự tiện dụng và sang trọng của bộ khóa vân tay cao cấp này đem lại. Công ty TM CP 123 Việt Nam đã lắp đặt thành công số lượng lớn khóa cửa vân tay O'LOK H7900 cho các chung cư cao cấp: Chung cư Xuân Phương, Chung cư Xuân Đỉnh, các khu Chung cư Linh Đàm, Chung cư Riverside Gaden, Home City,....
Mới đây nhất (ngày 18/10/2018), đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của công ty lại tiếp tục lăp đặt thành công tại Chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi (P2403 toà A1)
Hình ảnh lắp đặt Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 Chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi:
h7900 Hàm Nghi.jpg3h7900 Hàm Nghi.jpg4
h7900 Hàm Nghi.jpg1O'LOK 7900.jpg1
Nhận xét tổng quan:
- Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 có thiết kế rất phù hợp với mỹ quan kiến trúc căn hộ của Chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi đem lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho căn hộ. Chung cư Vinhomes Gardenia Hàm Nghi là chung cư cao cấp,  được thiết kế hiện đại, sang trọng và hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một “thành phố thu nhỏ” hiện đại với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Vì vậy, để chọn cho căn hộ cao cấp một bộ khóa phù hợp thì loại khóa ấy không chỉ cần đầy đủ các chức năng, sử dụng ổn định mà còn cần có thiết kế hiện đại, sang trọng. Những loại khóa mang phong cách cổ điển không thể nào thích hợp.
- Khóa được lắp đặt một cách chính xác, không kẽ hở, chắc chắn. Để lắp thành công một bộ khóa cửa đòi hỏi người kỹ thuật phải được đào tạo kỹ lưỡng, có tay nghề thành thạo mới có thể lắp được bộ khóa lên cửa một cách chính xác, trơn tru, không làm trầy xước hoặc hỏng cửa,...
- Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 đem lại độ bảo mật, an ninh cao cho người sử dụng bởi những chức năng nổi trội của khóa đem lại.
+ Khóa đa tính năng, mở cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và mở rộng thêm remote (mua thêm)
  • Về vân tay: Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay bán dẫn (https://khoadientu.vn/cong-nghe-nhan-dang-van-tay-ban-dan-semiconductor-va-ung-dung-trong-khoa-cua-van-tay-olok/) tân tiến, có tiềm năng nhất hiện nay, chỉ cần "một chạm" của người sử dụng, khóa sẽ mở/đóng ngay tức khắc, rất nhanh chóng, tiện lợi và chính xác. Lưu tối đa được 150 vân tay cao hơn Khóa vân tay Samsung (100 vân tay).
  • Về mã số: đầy đủ 10 số giúp bạn cài đặt mật mã theo ý muốn. Mật mã từ 4-12 ký tự số, lưu tối đa 150 mã, màn hình hiển thị cảm quang hiện đại dễ nhìn ngay cả khi thiếu sáng. Đặc biệt có chức năng mã ảo chống đoán mã.  Nếu 1 người cố tình dò mã, nhập sai liên tiếp 5 lần, khóa sẽ tự dừng nhập trong 3 phút.
  • Thẻ từ và chìa cơ là phương thức mở cửa dự phòng khi người sử dụng không mở được cửa bằng vân tay hay mật mã do quên hoặc do một số rủi ro hiếm có; được thiết kế chống sao chép (copy). Vì vậy, người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Khóa cửa vân tay O'LOK H7900.
+ Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 có chức năng báo động khi pin yếu, cố tình truy cập, cậy cửa, cửa đóng mở chưa khép kín; có thể xem lại lịch sử mở khóa giúp người sử dụng kiểm soát được tình hình an ninh của căn hộ mình.
- Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 rất bền bỉ bởi khóa được làm bằng hợp kim chống gỉ, đặc biệt, cơ cấu tay cầm của khóa được hỗ trợ bằng vòng bi nên cầm nắm rất trơn tru nhưng lại cực kỳ chắc chắn mà chưa một dòng khóa nào có được. Vì vậy, cho dù gia đình bạn có đông người hay ra vào đóng mở cửa nhiều lần cũng không lo tuổi thọ khóa ngắn.
Khóa cửa vân tay O'LOK H7900 còn rất nhiều ưu điểm khác có ở các dòng khóa cao cấp khác, chi tiết, mời xem tại https://khoadientu.vn/product/khoa-cua-van-tay-olok-h7900/.
Công ty TM CP 123 Việt Nam chuyên phân phối và lắp đặt các loại khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay, khóa khách sạn, khóa tủ đồ trên toàn quốc.
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658
website: https://khoadientu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét