Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Thi công lắp đặt Khóa vân tay Samsung SHS - P718 tại Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu


Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Khóa vân tay Samsung đã trở nên phổ biến, được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng bởi khóa có thiết kế đẹp, sang trọng và là khóa có thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc.
Khóa cửa điện tử Samsung có nhiều model với nhiều tính năng khác nhau. Khóa thường kết hợp 2, 3 hoặc 4 tính năng mở cửa. Các tính năng mở của khóa thường bằng mật mã, thẻ từ, vân tay. Một số model có thể tùy chọn thêm remote hoặc có ứng dụng app mở qua điện thoại thông qua kết nối Bluetooth. Trong số đó, Khóa cửa vân tay Samsung SHS – P718 được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi khóa không chỉ có thiết kế hiện đại, đa tính năng với chất lượng ổn định mà giá thành của khóa này cũng rất hợp với “túi tiền” của người Việt ta.

1. Tìm hiểu về Khóa vân tay Samsung SHS – P718 – giá niêm yết 8.800.000đ (đã bao gồm công lắp khóa)

Khóa vân tay samsung SHS-P718 là model đầu tiên của hãng có thiết kế kiểu PUSH – PULL có phong cách hiện đại và  sử dụng tiện dụng hơn. Người dùng chỉ việc Đẩy hoặc kéo khóa để mở cửa mà không cần phải xoay tay nắm như các model khóa tay ngang truyền thống. Khóa cũng có biểu tựng LOCK và UNLOCK hiển thị mỗi khi đóng, mở. Dưới đây là thông số cơ bản của khóa cửa vân tay Samsung SHS - P718.
left-banner-p718 SAMSUNG
  • Vân tay: Tối đa 100 vân tay
  • Mật mã: 01 mã chủ, 9 mã thành viên.
  • Thẻ từ: Tối đa 30 thẻ, đi kèm 02 thẻ.
  • Chìa cơ: 05 chìa
  • Remote: Có thể gắn thêm. Không đi kèm khóa.
  • Chế độ khóa tự động hoặc thủ công
  • Nguồn: 4 pin AA  x 1.5V. Cảnh báo khi sắp hết pin,
  • Bàn phím số cảm ứng.
  • Công nghệ vân tay: Quang học
  • Cảnh báo khi có hiện tượng cháy nổ hoặc cố tình cạy cửa.
  • Màu sắc: màu bạc và màu vàng

2. Hình ảnh sau khi thi công lắp đặt khóa vân tay Samsung SHS – P718 tại Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu (mới nhất – ngày 11/10/2018)

Công ty CP TM 123 Việt Nam là công ty hàng đầu chuyên phân phối các dòng khóa cửa điện tử với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau phù hợp với mỗi model khóa và mỗi đối tượng sử dụng. Bên cạnh phân phối khóa cửa điện tử cho các đại lý trên toàn quốc, Công ty cũng có đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao chuyên thi công lắp đặt cho các khách lẻ trong cả nước.
Dưới đây là hình ảnh lắp đặt Khóa vân tay Samsung SHS – P718 phiên bản màu vàng tại Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chiều ngày 11/10/2018  của Công ty CP TM 123 Việt Nam.
SSP718 GOLDMARK HTM  SSP718 GOLDMARK HTM.jpg2  SSP718 GOLDMARK HTM.jpg3  SSP718 GOLDMARK HTM.jpg4   SSP718 GOLDMARK HTM.jpg1
Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu là Khu căn hộ Chung cư cao cấp có vị trí và thiết kế đẹp, hiện đại theo kiến trúc Singapore bao gồm các khối chung cư cao 40 tầng. Tại đây, Công ty CP TM 123 Việt Nam đã lắp đặt trên 100 bộ riêng đối với Khóa vân tay Samsung chưa kể những mẫu khóa khác.
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của Khóa vân tay Samsung SHS – P718 sau khi lắp lên cửa của các phòng tại chung cư Goldmarrk city trên đó là tính thẩm mỹ cao. Với màu vàng hoặc bạc và với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ của khóa rất phù hợp với màu gỗ, kích thước và cách thiết kế của cánh cửa vì vậy mà sau khi lắp lên bộ Khóa vân tay cao cấp Samsung giúp đem lại cho cánh cửa thêm phần sang trọng, căn phòng của người sử dụng được bảo đảm an ninh tuyệt đối hơn, người sử dụng cũng cảm thấy được an toàn và dễ chịu hơn khi mở/đóng cửa được dễ dàng, nhanh chóng hơn.
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658
website: Khoadientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét