Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Cách xác định đố cửa để lắp khóa điện tử, khóa vân tay


Cách xác định đố cửa để lắp khóa điện tử, khóa vân tay

Bạn đang cần lắp một bộ khóa cửamở bằng vân tay? Nhưng bạn không biết cửa nhà mình có phù hợp để lắp được không, và sau khi lắp có bị hở các lỗ khoan do khóa cũ để lại hay không? Sau đây chúng tôi giúp bạn xác định chính xác độ rộng, độ dày của đố cửa để lắp loại khóa phù hợp nhất với cửa của nhà mình.
Thông thường cửa được làm bằng các chất liệu gỗ và sắt, nhưng thời gian gần đây thêm nhiều loại vật liệt được làm như cửa được làm bằng kính, cửa nhôm kính, cửa nhựa ….. Vậy chúng ta phải xác định được đố cửa rộng và dày bao nhiêu để lắp được loại khóa phù hợp.

Trường hợp 1: Đố cửa của bạn có độ dày >=3,6Cm và rộng >=11Cm thì gần như tất cả các loại khóa vân tay có mặt trên thị trường Việt Nam đều lắp được.
Trường hợp 2: Đố cửa của bạn có độ dày >=3,6Cm và rộng <=9,5Cm thì chỉ có một số loại khóa có ruột khóa theo tiêu chuẩn Châu Âu mới lắp vừa cửa ví dụ như: Yale, O’lok, Dessman ….
Lưu ý:
Khi đo đố cửa thì phải trừ đi phần chỉ của đố cửa và để chọn được loại khóa cửa vân tay phù hợp với cửa và phù hợp với màu và nội thất bên trong nhà.
Bạn cũng cần xác định bạn lắp ổ khóa cửa vân tay mới hay thay thế ổ khóa cũ, vị trí lắp ổ khóa có bị mưa ướt không? Vì một số sản phẩm khóa cửa vân tay không có chức năng chống nước.
Nên lựa chọn sản phẩm có giá cả, màu và kiểu dáng phù hợp với nội thất nhà bạn.







https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922


Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét