Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Khóa cửa điện tử Samsung sử dụng vân tay,mã số,thẻ từ và chìa cơ .

  Khóa cửa điện tử Samsung sử dụng vân tay,mã số,thẻ từ và chìa cơ                                                                                                                                                      
SAMSUNG SHS-P718

SAMSUNG SHS-P728
                                                                                                                                                             Bạn thấy bất tiện vì hàng ngày phải mang theo chùm chìa khóa nhà, văn phòng lỉnh kỉnh,lo lắng sẽ gặp rắc rối khi đánh mất chìa khóa… thì khóa cửa điện tử chính là giải pháp điện tử thông minh dành cho bạn.

Từng giành nhiều giải Red Dot Design Award(giải thưởng được xem như là biểu tượng đảm bảo cho độ thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu cao cấp) khóa cửa điện tử samsung ứng dụng nhiều công nghệ đảm bảo an ninh tuyệt đối cùng với cơ chế hoạt động thông minh sẽ chinh phục những người dùng khó tính nhất.

Với nhiều kiểu dáng mềm mại, trang nhã, khóa cửa điện tử sẽ xóa đi cảm giác về chiếc khóa cửa thô kệch và trở thành thiết bị tô điểm cho căn hộ, ngôi nhà bạn trở nên sang trọng & hiện đại.

Hình ảnh khóa vân tay Samsung P718 tại chung cư Goldsilk Vạn Phúc Hà Đông do kĩ thuật của Công ty cổ phần thương mại 123 lắp đặt:






Vô cùng tiện lợi:
Thân thiện với người dùng:
Khóa cửa điện tử thông minh chứa sự cá nhân hóa lối sống mỗi người với sự đa dạng các cách truy cập: mã số, thẻ từ, vân tay hay chìa khóa cơ dự phòng.

Màn hình Touch Pad
Với màn hình cảm ứng rộng, không chỉ là thiết kế trở nên hiện đại và phong cách hơn, mà khi chạm vào cảm nhận về cách nhập mật khẩu được cải thiện.

Một bước để mở cửa
Với một khái niệm mới về thiết kế kéo đẩy (PUSH & PULL) đã làm cho khóa cửa điện tử càng thuận tiện để sử dụng. Dễ dàng 1 bước để mở cửa,sau khi dùng vân tay,mã số,thẻ hoặc chìa cơ để mở cửa,chỉ với một thao tác kéo hoặc đẩy là bạn có thể ra vào cách thuận tiện,nhẹ nhàng.

Tự động khóa cửa (Automatic locking)
Tính năng khóa tự động loại bỏ sự cần thiết phải kiểm tra lại cho khóa cửa khi bạn đi ra ngoài. Cảm thấy thoải mái khi bạn đi ra ngoài và giữ cho nhà của bạn an toàn.

Dễ dàng cài đặt
Chốt đôi được áp dụng cho việc cài đặt vì thế tay nắm khóa có thể được bất kể theo hướng sử dụng nào (tay nắm bên trái hay phải đều dùng được).

Tăng cường an toàn:
Tính năng bảo mật mật mã ngẫu nhiên
Mật khẩu sẽ được nhập sau khi nhập hai số ngẫu nhiên. Việc dùng mã ngẫu nhiên giúp ngăn chặn những kẻ xâm nhập bằng cách kiểm tra dấu vân tay để lại trên khóa hoặc nhìn trộm từ xa.

Xác thực kép
Chế độ xác thực kép là 1 cách tăng cường an ninh rất đảm bảo. Mật khẩu (password) cộng với dấu vân tay hoặc thẻ phải được xác đúng cả 2 để mở cửa. Cơ chế này là tùy chọn.

Chế độ chống trộm
Khi rời khỏi, người dùng có thể nhấn biểu tượng Home(hình ngôi nhà) để thiết lập an toàn cao,kẻ xâm nhập khi không biết mật mã nếu có hành động cạy phá khóa ,cố tình vào nhà thì khóa sẽ phát ra âm thanh báo động khiến đối tượng không thể thực hiện thành công hành vi của mình.

Tín hiệu cảnh báo pin yếu:
Một âm thanh tiếng bíp trong quá trình truy cập cửa sẽ cảnh báo bạn để thay thế pin

Có thể kết nối với hệ thống chuông cửa màn hình

Pin dự phòng:
Khi pin bị hết, có thể đặt pin 9V để kích hoạt khóa hoạt động từ bên ngoài giải quyết việc vào nhà tức thời,sau đó sẽ thay pin sau.

Chìa cơ
Chìa cơ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp khi khóa các vấn đề trục trặc điện tử hoặc hết pin mà khách không kịp sử dụng. Chìa cơ thiết kế dạng chống sao chép và copy. Có 5 chìa cơ dự phòng. Quý khách nên để chìa cơ ngoài nhà hoặc phòng để tiện dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Khóa cửa vân tay Samsung dùng nguồn là 8 Pin AA x1,5V , thích hợp lắp cho các cửa gỗ hoặc cửa thép chống cháy. Yêu cầu đố cửa có độ rộng tối thiểu là 10.5cm và dày tối thiểu 3.8cm.
Các dòng sản phẩm khóa cửa điện tử Sam sung luôn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp với những tính năng đảm bảo,an toàn và chất lượng.

https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét