Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

TẠI SAO LẠI LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH ?

I. TẠI SAO LẠI LẮP ĐẶT KHÓA CỬA THÔNG MINH ?

Khóa cửa thông minh– Quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè nhân dịp tân gia, xây nhà, sinh nhật, …

1. Hằng ngày bạn phải lỉnh kỉnh mang thêm một chiếc chìa khóa => Với khóa cửa vân tay bạn không phải lo lắng điều này nữa.

2. Bạn hay để quên chìa khóa, thường xuyên làm mất bị mất => Khóa cửa vân tay sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

3. Việc mở và khóa cửa thông thường bạn thao tác mất bao lâu? Và đã có bao giờ bạn phải thử từng chìa khóa cho 1 ổ khóa => Yên tâm, điều này không còn là trở ngại với bạn vì để mở một khóa cửa thông minh bạn chỉ cần chưa đầy 10s, và cửa tự động khóa khi khép lại.

4. Đã bao giờ bạn hay người thân của bạn ra ngoài mà quên khóa cửa => Hệ thống tự động khóa cửa khi khép vào của khóa cửa thông minh sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn

5. Việc trẻ em/người già luôn lo lắng khi để quên, làm mất chìa khóa là điều không còn xảy ra khi bạn dùng khóa cửa thông minh => Việc cấp quyền truy cập, nhận dạng vân tay sẽ hỗ trợ điều này

6. Hay trong hoàn cảnh bạn ra ngoài gấp, về khuya mà quên không mang chìa khóa, việc bạn thay người giúp việc,… => Tất cả các vấn đề trên, nay đã được giải quyết bằng 1 chiếc khóa điện tử thông minh.

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI 123 VIỆT NAM .
Địa chỉ:38 đường Trung Yên 9 - P.Trung Hòa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội. ( có chỗ để ô tô)
Website:https://khoadientu.vn/
Công ty chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng khóa điện tử, khóa cửa thông minh chính hãng tại Hà Nội, với chất lượng đảm bảo, trình độ tư vấn chuyên sâu với rất nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất, hãy để khóa điện tử đồng hành cùng quý gia đình.

Hãy liên hệ với công ty ngay để được tư vấn loại khóa phù hợp với nhu cầu của bạn.
Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922







Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét