Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Khóa cửa khách sạn có cần dùng bộ tiết kiệm điện không

Khóa cửa khách sạn có cần dùng bộ tiết kiệm điện không
Bộ tiết kiệm điện dành cho khách sạn là cực kỳ hữu dụng khi khách sạn đi vào hoạt động. 
Nguyên tắc hoặc động của bộ tiết kiệm điện kèm khóa khách sạn là khi khách đi ra ngoài bắt buộc phải rút thẻ từ ra ngoài để mang theo hoặc gửi lễ tân, thì khi vào mới mở được cửa phòng. Khi đã vào phòng thì phải cắm thẻ mở cửa vào ổ điện mới mở được điện để sử dụng trong phòng.




Khóa khách sạn thường được làm bằng vật liệu kim loại chống gỉ, nhựa ABS ...có sơn phủ tĩnh điện đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường biển, môi trường lạnh và nóng ẩm.
Khóa cửa khách sạn  thường dùng nguồn pin DC 6V. Khi sắp hết pin, khóa sẽ có báo hiệu để người dùng có thể chủ động thay pin mới.
Khóa cửa khách sạn thích hợp lắp cho các cửa sắt hoặc gỗ. Các loại cửa mới hoặc có thể thay thế cho khóa cơ cũ đang dùng.
Khóa cửa khách sạn có nhiều hãng, chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc do có giá thành rẻ và hoạt động bền bỉ, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Các hiệu khóa chủ yếu đang bán tại Việt Nam hiện  nay là Adel, Hune, PHGlock, O'LOK,... Giá dao động từ 1.7tr-3.5tr tùy model.
Công ty chúng tôi là đại diện phân phối thương hiệu khóa O'Lok tại Việt Nam. Khóa O'lok có nhiều loại từ khóa nhà, khóa cho khách sạn, khóa tủ đồ...

https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922

Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét