Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Khóa cửa vân tay có thực sự an toàn?


Khóa cửa vân tay có thực sự an toàn?

Khoá cửa bằng vân tay, khóa cửa điện tử là một trong các loại khóa cửa cao cấp được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại - nhận dạng vân tay, hệ thống chuông báo động, cảm biến điện từ, cảm biến nhiệt ... Nhưng liệu tất cảc các loại khoá cửa vân tay, khóa cửa điện tử đều an toàn hơn ?
Không hẳn là như vậy trong một số trường hợp. Như những gì chúng tôi đã đề cập ở trên, việc bạn sử dụng khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử như thế nào và các bạn quản lý, lắp đặt khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay ra vào quy chuẩn hay không là một yếu tố đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, công trình của bạn.
Về mặt bảo mật, không có gì phải phàn nàn về khoá cửa vân tay, khóa cửa điện tử nhưng cũng còn tuỳ thuộc và nhãn hiệu mà bạn chọn.
Lưu ý khi lắp đặt khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử.
"Với một tên trộm, cách chủ yếu để đột nhập nhà bạn là qua các cửa sổ hoặc bắt buộc phải mở khoá cửa chính" - chuyên gia bảo mật an ninh quốc gia cho hay. Trong thực tế, bọn tội phạm thừa nhận rằng khóa cửa vân tay Olok kết hợp với camera giám sát - là những cản trở lớn nhất chống lại những kẻ trộm cắp. Trong các cuộc khảo sát tại 2 thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, khoá cửa bằng vân tay Olok nói riêng và khóa cửa điện tử nói chung là loại phổ biến nhất của căn hộ, nhà riêng, khách sạn - tốt hơn so với các ổ khóa chống trộm khác.
Trong thực tế, một số ổ khóa cửa vân tay thông minh có thể chia sẻ dữ liệu ra ngoài như điều khiển bằng điện thoại dễ dàng bị đột nhập, bị bẻ khoá bằng chính điện thoại và có thể gây phiền nhiễu hơn so với ổ khóa truyền thống: Trong thử nghiệm, một nhóm các hacker chuyên phá khóa tại nước Anh đã dễ dàng mở ra một khóa vân tay đọc bằng cách chèn một chiếc kẹp giấy vào bên trong buồng sao lưu của nó. Điều này khiến rất nhiều hãng sản xuất khoá vân tay lớn - như samsung, Olok ...- đã tạo lên các loại khoá có cấu tạo kiên cố hơn và an toàn hơn rất nhiều lần.
H7900-gold--1 P728
Một số trường hợp khác, khi bị cúp điện, một số hệ thống kiểm soát cửa có thể bị ảnh hưởng hoặc hoàn toàn bị vô hiệu hoá các tính năng bảo mật. Chẳng hạn như hệ thống kiểm soát cửa, khi bị cúp điện bạn khó lòng quét dấu vân tay, và nếu không có bàn phím số phụ chắc hẳn bạn không thể mở cửa được.
Một số lưu ý an toàn với các cửa trong nhà bạn Thay thế các cửa bên ngoài gỗ lõi rỗng bằng loại gỗ tốt đặc hoặc thép cửa vững chắc.
Củng cố khung cửa gỗ với tấm thép bổ sung, làm cho chúng khó bị phá hỏng bằng các vật dụng thông thường như dao hoặc đòn bẩy. Không nên sử dụng các loại đinh vít để lắp khung cửa sổ.Thay kính bên hông với chất liệu polycarbonate giảm thiểu khả năng bị phá vỡ.Khóa cửa mỗi khi bạn rời khỏi nhà, thậm chí trong một thời gian ngắn. Trong thực tế,cần khóa cửa và cửa sổ ngay cả khi bạn vẫn đang ở nhà.
https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét