Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Khóa cửa thông minh – lựa chọn sao cho đúng?


Thời đại công nghệ số, khóa cửa thông minh dần thay thế khóa cửa truyền thống, trở thành vật không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay.

Với những ưu điểm nổi trội: an toàn, tiện dụng, tính bảo mật cao, hợp thời trang…khóa cửa thông minh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt khi bước sang một ngôi nhà mới. Tuy nhiên, có bao nhiêu loại khóa cửa và làm sao lựa chọn đúng là trăn trở của rất nhiều người. Bên cạnh chìa cơ để mở khóa trong những trường hợp khẩn cấp, các loại khóa thông minh có thể có các tính năng mở cửa bằng vân tay mã số, thẻ từ và cao cấp nhất là các loại khóa có ứng dụng có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh. Bài viết này giới thiệu về tính năng của các loại khóa thông minh.

1. Tính năng mở cửa bằng vân tay

Ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay, tính năng mở của bằng vân tay của các loại khóa thông minh được xem là phổ biến nhất hiện nay. Trên mặt khóa có thiết kế 01 cửa số quang học có tác dụng lưu trữ và quét vân tay người dùng. Chỉ với một thao tác chạm tay vào màn hình, bạn đã hoàn tất việc mở cửa.


Trên thị trường có bán một số loại khóa  mở được bằng vân tay kết hợp với mã số và  chìa cơ. Ưu điểm của các loại khóa này là nhỏ gọn, dễ sử dụng và cài đặt, dòng khóa cửa đơn giản này thường được sử dụng cho các gia đình (có thể lắp cho cửa chính hoặc cửa thông phòng) và các văn phòng.
O'LOK H2900 GOLD



O'LOK H7900 SILVER

2. Tính băng mở cửa bằng mã số

Với tính năng này, người sử dụng chỉ cần bấm mã số là có thể mở cửa. Để tránh tình trạng kẻ gian có thể quan sát người sử dụng khi mở cửa để ăn cắp mã số, các loại khóa cao cấp có tính năng "mật khẩu ảo". Theo đó người dùng có thể bấm một dãy số ảo trước và sau mật mã chính xác mà khóa vẫn nhận được mật mã chính xác trong khi kẻ gian dù đứng ngay cạnh cũng không thể nhận biết được đâu là mật mã đúng.

SAMSUNG SHP-DP728
3.Tính năng mở cửa bằng thẻ từ
Khóa cửa vân tay O’lok sử dụng loại thẻ từ tần số 13.5MHz, sử dụng công nghệ mã hóa giúp chống việc sao lưu hoặc hack thông tin thẻ. Tối đa 150 thẻ được ghi.Rất dễ cài đặt và sử dụng,chỉ cần đưa thẻ vào giữa màn hình hoặc vào điểm có in hình Card là khóa sẽ nhận và mở cửa, chức năng mở bằng thẻ từ cũng rất nhanh chóng và tiện lợi phải không các bạn

4.Tính năng mở cửa bằng chìa cơ

Chìa cơ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp khi khóa các vấn đề trục trặc điện tử hoặc hết pin mà khách không kịp sử dụng. Chìa cơ thiết kế dạng chống sao chép và copy. Có 3 chìa cơ dự phòng. Quý khách nên để chìa cơ ngoài nhà hoặc phòng để tiện dùng trong trường hợp khẩn cấp.

5.Điều khiển từ xa

Khóa vân tay O’lok H7900 có thể tích hợp thêm điều khiển từ xa sử dụng dạng sóng. Khoảng cách tối đa tới khóa là 30m.

6.Nguồn hoạt động

Nguồn : 4 hoặc8 Pin AA X 1.5V. Thông thường có thể sử dụng từ 10 tháng tới 1 năm với tần suất mở cửa 10 lần/ ngày. Trước khi hết pin, có thông báo hiển thị trên màn LED và giọng nói  để quý khách có thể thay Pin trước khi hết hẳn. Quý khách nên sử dụng các loại pin ALKALINE như Panasonic, Energiner, Sony.. để đảm bảo độ bền và sử dụng được lâu hơn.
7.Các loại cửa phù hợp
Khóa cửa thông minh thích hợp lắp cho các loại cửa gỗ có đố rộng >9m, dày >3.8cm, các loại cửa thép chống cháy chung cư hoặc nhà riêng. Thích hợp lắp mới hoặc thay thế cho khóa cơ khí cũ mà vẫn che hết các lỗ khóa cũ để lại.
8. Thiết kế
Với kiểu dáng thiết kế hiện đại,  sang trọng, bằng hợp kim chống gỉ giúp khóa có độ chắc chắn và bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam. Đặc biệt, cơ cầu tay cầm của khóa được hỗ trợ bằng vòng bi nên cầm nắm rất trơn tru nhưng lại cực kỳ chắc chẵn mà chưa một dòng khóa nào có được.
O'LOK H7900 SILVER



YALE 4109(phiên bản vàng)
Mời các bạn đăng nhập vào địa chỉ website:
https://www.khoadientu.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Liên hệ theo số điện thoại sau đây để được lắp đặt ngay: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922

Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét