Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Khóa cửa điện tử thông minh. Công dụng khóa điện tử


Khóa cửa điện tử thông minh. Công dụng khóa điện tử


Khóa cửa điện tử thông minh. Công dụng khóa điện tử

Khóa cửa điện tử thông minh. Công dụng khóa điện tử

1.Khái niệm khóa điện tử

Khóa cửa điện tử là loại khóa có thêm mạch điện tử và thiết kế cơ khí đặc biệt để kết nối giữa điện tử tới chốt tay khóa để điều khiển quyền mở cửa.

Đặc biệt phần chốt cơ trong ruột khóa sẽ tự động bật để khóa cửa khi bạn đóng cửa. Phần chốt cơ này cũng có thể thiết đặt thêm tính năng không tự động khóa trong trường hợp gia đình bạn có tiệc để tiện việc ra vào nhà mà khóa không bị đóng. Tuy nhiên bạn luôn nhớ bật lại chế độ đóng cửa sau khi đã xong buổi tiệc.

KHÓA CỬA VÂN TAY O’LOK H7900


KHOÁ VÂN TAY CỬA KÍNH O’LOK G501


KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP-DP728


KHÓA CỬA VÂN TAY YALE 4109 (PHIÊN BẢN VÀNG)

2.Công dụng khóa điện tử
       
Khóa thẻ từ(khóa mở bằng thẻ từ): Đây là dòng khóa điện tử có chi phí thấp nhất do vậy thường được sử dụng trong các khách sạn, resort thêm nữa đặc tính thẻ từ có thể được tạo từ trên phần mềm để cấp quyền mở cửa hoặc quyền quản lý của thẻ. Khóa khách sạn  O'LOK đang được sử dụng phổ biến tại các khách sạn,nhà nghỉ,các khu resort hiện nay
Khóa thẻ từ khách sạn O'LOK HT705

O'LOK HT 706

O'LOK HT803
Khóa cửa vân tay mật mã là loại khóa điện tử mở cửa bằng vân tay và mật mã số, một số mẫu khóa cửa có thêm tính năng mở bằng thẻ từ, bằng chìa khóa cơ khí và có thể tích hợp thêm điều khiển từ xa. Thậm chí một số model mới nhất có thể mở qua điện thoại qua kết nối bluetooth hoặc kết nối internet.

Với sự phát triển của công nghệ và sự phát triển của xã hội. Nhu cầu thay thế một chiếc khóa chìa cơ cũ kỹ bằng một chiếc khóa sử dụng vân tay ngày càng phổ biến do tính tiện lợi, sự an toàn và góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng. Bạn sẽ không phải nghĩ đến việc quên chìa hoặc có thể hướng dẫn người thân mở khóa từ xa bằng cách mở mật mã mà không phải quay về tận nơi khi khẩn cấp.

Việc sử dụng vân tay để xác nhận giúp cho việc mở khóa đảm bảo an ninh, không lo bị dò hoặc đoán biết như sử dụng mật mã, cũng như không lo việc "copy" chìa khóa  của những kẻ có ý đồ xấu.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khóa vân tay. Tuy nhiên công nghệ nhận diện vân tay và công nghệ nhận diện mật mã cũng khác nhau. Công nghệ nhận diện vân tay mới nhất là sử dụng đầu đọc ứng dụng công nghệ bán dẫn giúp nhận diện vân tay nhạy hơn, chính xác hơn, bảo mật hơn và cũng ít tốn pin hơn so với các công nghệ  khác. Ngoài cách nhận diện mật mã chính xác, một số mẫu mưới  được nhận diện theo dạng mã số ảo tránh đoán mã.

Khóa vân tay hiện nay phù hợp cả việc lắp cho cửa mới đóng cũng như thay thế cho các khóa cũ mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và an toàn.

Mặc dù chi phí cho một chiếc khóa cửa điện tử không hề rẻ nhưng đây vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều cá nhân và tập thể bởi nhiều loại khóa còn có khả năng phòng chống cháy nổ cao và có thể phân quyền quản lý cũng như có thể điều tra lại lịch sử mở cửa của khóa điện tử.

Tính năng an ninh của loại khóa này cũng rất cao bởi nếu như khóa thông thường luôn phải dùng chìa khóa để đóng hoặc mở cửa thì khoá cửa điện tử lại cho phép thiết kế chốt hãm kín hơn và sâu hơn, khóa sẽ tự động bật chốt khóa an toàn khi bạn đóng cửa, việc phá mã khóa là gần như không thể trong khi đó khóa cơ kẻ trộm chuyên nghiệp chỉ mất 1-5 phút là có thể mở được một cách dễ dàng hoặc chỉ cần một thiết bị hàn nhỏ cầm tay thì việc phá khóa cũng không còn quá khó khăn.

Việc sử dụng khóa cửa điện tử vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần nhập mã số, quẹt thẻ hoặc vân tay là có thể mở cửa. Bạn không còn việc đem theo người hàng lô chìa khóa nữa hơn thế nữa bạn không còn lo lắng về việc khi bạn ra ngoài khóa đã được đóng an toàn hay chưa như khóa cơ, việc này có thể bạn bị quyên chưa chốt khóa bằng chìa. Với khóa điện tử đều tự động, khi khép cửa chốt an toàn đã tự động đóng cho bạn.

Khoá cửa điện tử là một thiết bị bảo mật an toàn và hiện đại không chỉ giúp quá trình bảo mật tối đa mà còn là một thiết bị hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội soi với các loại khóa thông thường. Không chỉ vậy việc sử dụng khoá cửa điện tử cũng giúp bạn nâng cấp căn hộ và biến căn hộ của bạn thành một căn hộ cao cấp đảm bảo an toàn và phong cách.

Hãy đến với chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI 123 VIỆT NAM
Số 38 đường Trung Yên 9 - P.Trung Hòa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ wedsite;https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét