Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Các tiện ích khi sử dụng khóa điện tử vân tay

Ngoài sự an toàn, bảo mật mà khóa điện tử vân tay mang lại, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng với những tiện ích trong quá trình sử dụng hằng ngày. Dưới đây chỉ là vài tiện ích mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi sử dụng khóa điện tử thông minh, và sẽ có thêm rất nhiều tiện ích khác đang đợi bạn phát hiện ra sau một thời gian sử dụng khóa điện tử.

1.Hàng ngày bạn sẽ không phải mang chìa khóa cửa theo người, mọi sự lỉnh kỉnh, rắc rối sẽ biến mất. Thay vào đó là cảm giác thoải mái, tự do khi sử dụng khóa điện tử thông minh.



2. Thông thường, một người sẽ mất tối thiểu là 2′ cho việc mở cửa với hàng loạt thao tác, tìm chìa khóa, cắm vào ổ và vặn mở khóa. Trong khi đó nếu sử dụng khóa vân tay thì sao?/? chỉ mất tới không đầy 1′ là bạn đã có mặt ở trong nhà rồi. Còn việc khóa cửa thì sao? Nếu sử dụng thời gian, bạn cũng sẽ mất từng ấy thao tác và thời gian giống như việc mở khóa. Với khóa điện tử thì chỉ cần đóng cửa, xoay chốt, thế là yên tâm cửa đã khóa. Thật tuyệt vời phải không nào?

3. Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ không phải lo làm cho con một chìa khóa mà trẻ con thì ham chơi, bất kể lúc nào bé cũng có thể để quên, đánh rơi, đánh mất, hoặc tệ hơn là bị cướp mất!



4. Nếu bạn không sống cùng căn hộ với bố mẹ thì thường bạn sẽ cần thêm 1 chiếc chìa khóa nhà của bố mẹ để tiện ra vào khi có nhu cầu. Khi đó, chùm chìa khóa của bạn sẽ có thêm 1,2 chiếc chìa khóa nữa… thật rắc rồi. Với khóa điện tử, bạn chỉ cần đăng ký vân tay với khóa cửa nhà bố mẹ, hoặc chia sẻ mật mã với bố mẹ là hoàn toàn có thể ra vào mà không cần quan tâm tới có chìa khóa hay không?

5. Nếu nhà bạn có người giúp việc thì sao? Nếu sử dụng khóa cơ thì bạn có chắc là họ không sao chép lại 1 chìa khóa??? Hay mỗi khi thay giúp việc thì lại đổi một ổ khóa mới? Với khóa điện tử thì đơn giản, và tiết kiệm hơn nhiều, chỉ cần thay đổi mã số hoặc xóa vân tay của giúp việc đó, thế là xong ^^ Đây là tiện ích vô cùng hiệu quả của khóa vân tay nếu bạn thường xuyên thay giúp việc.

6. Anh chồng hay đi nhậu về khuya, về tới cửa thì đã xỉn không biết trời trăng là gì nữa rồi, làm sao mà tìm được đúng cái chìa khóa rồi cắm được vào ổ khóa để mở cửa vào nhà??? Bấm chuông gọi cửa ư? Thật bất tiện khi mọi người đã ngủ say. Trong trường hợp này, khóa vân tay luôn là giải pháp tối ưu. Chỉ đặt tay lên là mở cửa vào nhà mà không phải làm phiền tới ai.



7. Trong nhà bạn có người đi công tác xa vài ngày, thường là mọi người sẽ không mang theo chìa khóa cửa vì sợ làm mất hoặc đánh rơi trong chuyến công tác. Và công việc kết thúc sớm, bạn về nhà sớm hơn dự định trong khi tất cả mọi người đều đang đi làm, đi học? Bạn sẽ làm gì? Đến chỗ vợ/chồng để lấy chìa khóa sao? Thật là rắc rối. Vấn đề sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng khóa điện tử thông minh. Bạn có thể về nhà bất kỳ lúc nào sau chuyến đi công tác xa mà không cần phải mang theo chìa khóa bên minh.

8. Bố mẹ bạn ở quê lên chơi, trong khi bạn không có ở nhà. Bạn đang bận họp nên bảo ông bà chờ để bạn họp xong sẽ về mở cửa. Trời ơi, nếu bạn dùng khóa thông minh thì đơn giản lắm, không phải chờ đợi gì hết, chia sẻ ngay mật mã để ông bà tự mở cửa vào nhà để nghỉ ngơi. Hẳn ông bà sẽ thấy tiện và không hề phải làm phiền tới con cái.

9. Bạn hoặc người thân trong gia đình đã bao giờ rơi vào tình trạng để quên chùm chìa khóa trong nhà chưa? Hoặc chìa khóa cất tít trên tầng 5 mà mình đã xuống và đi ra tới cửa rồi? Cảm giác lúc ấy rất bực bội đúng không? Bây giờ đành chạy lên lấy thôi… Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nếu bạn sử dụng khóa vân tay thông minh, sẽ không còn cảm giác bực bội ấy nữa đâu.

Đây chỉ là một trong số vài tiện ích mà khóa điện tử mang lại, sẽ có rất nhiều tiện ích khác mà bạn sẽ cảm nhận thấy khi sử dụng khóa điện tử thông minh. Nếu bạn chưa sử dụng khóa điện tử và muốn trải nghiệm cảm giác này thì hãy gõ vào địa chỉ wedsite:
https://www.khoadientu.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Liên hệ theo số điện thoại sau đây để được lắp đặt ngay: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922

Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét