Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Khóa vân tay là sự lựa chọn an toàn, tiện lợi và sang trọng

Nhược điểm của khóa cơ truyền thống                                                  
Khóa cửa là thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn cho mọi gia đình. Chúng ta thường quen thuộc với loại khóa cơ được lắp đặt tại nhiều căn hộ với cơ cấu hoạt động gồm ổ khóa và chìa khóa. Tuy nhiên, theo thời gian loại khóa này càng bộc lộ nhiều nhược điểm: mất chìa khóa, han gỉ không mở được gây mất thời gian, thẩm mỹ và an toàn cho mọi người. Nguy hiểm hơn là mất chìa khóa, nếu lọt vào tay kẻ gian thì hậu quả sẽ nghiêm trọng. Khi đó nếu muốn đảm bảo an toàn thì sẽ phải thay toàn bộ ổ khóa và chìa. Với những nhược điểm cố hữu như vậy, khóa cơ truyền thống đã không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.                                                                                                                   
Ưu điểm khi sử dụng khóa cửa vân tay                                                                                                   
Ngày nay, với tiến bộ của khoa học kỹ thuật, công nghệ vân tay đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Khóa cửa vân tay ra đời là một bước tiến lớn trong nghành công nghiệp chế tạo khóa cửa. Là một trong những sản phẩm tiên tiến trong hệ thống kiểm soát vào ra ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay.

Những ưu điểm của khóa vân tay mang lại rất rõ ràng. Khóa vân tay ưu việt hơn rất nhiều các loại khóa khác với các ưu điểm: an toàn với các chức năng mở cửa bằng vân tay, mật khẩu, nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, sang trọng, rất bền, dễ dàng lắp đặt.                                                                                                           
Khóa cửa vân tay hoạt động như thế nào?                                                                                               
Khóa vân tay hoạt động trên nền tảng công nghệ vân tay. Vân tay của mỗi người là duy nhất và không bao giờ bị trùng lặp. Giữa hai người không thể có vân tay giống nhau. Vân tay không thể bị "quên", bị "mất" và rất khó làm giả. Một thiết bị quét vân tay sẽ được lắp trên thân khóa. Khi quét vân tay trên thiết bị, dữ liệu về vân tay sẽ được số hóa truyền về thiết bị xử lý và lưu trữ dữ liệu. Để sử dụng được khóa cửa vân tay, người dùng sẽ phải quét mã vân tay của mình lên khóa lần đầu tiên để đăng ký. Khi người dùng cần mở cửa, hệ thống phân tích giữ liệu vân tay sẽ so sánh dữ liệu vân tay được quét với dữ liệu vân tay đã được lưu trữ trước đó.

Một khóa cửa vân tay thông thường sẽ lưu trữ được khoảng 130 vân tay, trong quá trình cài đặt, một vân tay được đăng ký làm mã vân tay quản trị. Người sở hữu vân tay quản trị sẽ có quyền đăng ký vân tay, xóa dữ liệu vân tay cho các thành viên khác.                                                                                                                                                                                                                                                                      Khoa tu do O'lok c302                         Olok-G501                                                                                                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét