Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Thay thế khóa cơ truyền thống bằng khóa vân tay

Thay thế khóa cơ truyền thống bằng khóa vân tay

Ngày nay các gia đình phải đầu tư một số tiền rất lớn để có thể sở hữu một ngôi nhà biệt thự hay một căn hộ chung cư,và chi phí bất động sản đang ngày càng tăng.Nhưng họ lại không dám chi một khoản thích hợp khi đầu tư một sản phẩm thông minh giúp bảo vệ cho ngôi nhà mình an toàn ,tiện lợi hơn,đó chính là khóa điện tử vân tay.

Hầu hết các chủ sở hữu khi được bàn giao nhà ,bàn giao căn hộ trong tình trạng khóa cửa đang là khóa cơ truyền thống,cũng có một số chung cư có sử dụng khóa điện tử ngay từ đầu.Cuộc sống trong thời đại công nghệ số luôn rất năng động và đòi hỏi các tiện ích phải luôn đi kèm,tiết kiệm thời gian.Đặc biệt các ứng dụng cho một ngôi nhà thông minh ngày càng phát triển như camera giám sát,chuông cửa có hình... và việc sử dụng khóa cửa điện tử là một trong các ứng dụng tuyệt vời đó,là thiết bị mà chúng ta gần như phải dùng đến nó hàng ngày,vừa thẩm mỹ mà lại đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình.



Rất nhiều khách hàng đã quan tâm đến khóa điện tử vân tay,họ đã không còn muốn sử dụng khóa cơ nữa vì sự bất tiện và không an toàn của nó,một số vì khóa bị cũ ,mỗi lần mở cửa hay bị kẹt rất khó vào.Cũng có khách hàng vì không thích việc phải mang theo chìa cơ khá lỉnh kỉnh,hay nhiều trường hợp làm đánh rơi ,để quên ở đâu đó.

Khóa điện tử O'LOK với 4 tính năng mở cửa rất tiện lợi ở trên,rất hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ nét đặc trưng truyền thống là có tính năng mở bằng chìa cơ .



Qúy khách có nhu cầu lắp đặt cho căn hộ nhà mình hay cho người thân,bạn bè công ty xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website:
https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét