Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Khóa vân tay cho cửa gỗ

Khóa vân tay cho cửa gỗ

Khóa vân tay cho cửa gỗ là khóa rất thông minh.. Nó được quan tâm và săn đón vì có những tính năng tiện lợi. Với những căn hộ, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất,và cửa gỗ là sự lựa chọn phổ biến của các chung cư,biệt thự ngày nay.

Tuy vậy, không phải loại cửa gỗ nào cũng lắp đặt được khóa vân tay. Nó phải đáp ứng được các điều kiện kỹ thuật cần thì mới tiến hành lắp được. Phụ thuộc vào độ dày, chiều rộng của đố cửa và chiều cao của cửa. Thông thường muốn lắp được khóa vân tay thì độ dày cửa tối thiểu 3.8cm, đố rộng cửa tối thiểu 9.5cm.Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thì nhân viên kĩ thuật của Công ty cổ phần thương mại 123 sẽ khuyên bạn nên lắp đặt loại khóa vân tay nào là phù hợp nhất.

Nhiều hộ gia đình rất muốn lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ vì muốn an toàn và tiện dụng hơn. Nhưng do đặc điểm cửa gỗ lắp đặt quá mỏng, bé hoặc là lắp đặt ở nơi dễ bị hắt nước nên không thể lắp được cửa. Bản thân khóa vân tay là khóa điện tử nên nó phải được bảo vệ khỏi nước và hơi ẩm.Khóa điện tử cho cửa gỗ thường được sử dụng phổ biến ở các chung cư,biệt thự,nơi mà yếu tố thời tiết không dễ dàng xâm nhập,đặc biệt là nước mưa.

Dưới đây là một số hình ảnh khóa vân tay cửa gỗ do kĩ thuật của Công ty cổ phần 123 lắp đặt:







https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét