Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Lựa chọn khóa cửa thông minh

Lựa chọn khóa cửa thông minh

Ngày nay khóa cửa điện tử thông minh đang dần thay thế khóa cơ truyền thống và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà chung cư,văn phòng ,biệt thự ...

Hàng ngày chúng ta thường sử dụng khóa cửa để ra vào khá nhiều lần,mở cửa ,đóng cửa nhiều lần.Chính vì thế,sự tiện lợi,bền đẹp của nó là ko thể bỏ qua,thay vì chúng ta phải mang theo chìa khóa khá bất tiện,chưa kể còn những chìa khóa khác như ôtô ,xe máy ,nhà kho rất lỉnh kỉnh và hay bị nhầm lẫn ,mất thời gian.Chưa kể đến việc làm mất ,đánh rơi chìa khóa dẫn đến phải dùng đến biện pháp cơ học để phá khóa vào trong.

Chính vì những nhược điểm đó mà khóa cửa điện tử thông minh đã ra đời khắc phục những nhược điểm đó, mang đến những sự tiện ích tối đa cho người sử dụng.
O'LOK H7900

O'LOK H2900


Khóa cửa điện tử O'LOK của Công ty cổ phần thương mại 123 chúng tôi với thiết kế tinh tế đẹp mắt ,sang trọng hội tụ đầy đủ các tính năng mở cửa ,mở cửa bằng vân tay,bằng mã số,bằng thẻ từ và bằng chìa cơ ,hiện đại nhưng vẫn giữ được đặc tính truyền thống.

Bên trên là những mẫu khóa đang được bán rất chạy của công ty chúng tôi.Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp,tay nghề cao,lắp đặt nhanh chóng,nhiều sản phẩm khóa điện tử của công ty đã có mặt khá phổ biến tại các chung cư (Home city,Park city,Sky city...),biệt thự nhà ở liền kề (Vinhome Reverside,khu Everlyne Garden...)

Qua thời gian sử dụng khóa điện tử O'LOK,khách hàng đã phản hồi rất hài lòng với sự tiện ích,bền đẹp của sản phẩm,sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 2 năm .Qúy khách có nhu cầu lắp đặt cho căn hộ nhà mình hay cho người thân,bạn bè công ty  xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website:
https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét