Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Khóa vân tay 'O'LOK H7900

Khóa vân tay O'LOK H7900

 Khóa vân tay là khóa sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay để mở khóa. Với công nghệ nhận dạng điện tử mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chức năng khóa cửa tự động giúp chúng ta không cần phải lo lắng việc đi ra ngoài đã khóa cửa hay chưa. Ngoài ra các bạn còn thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi ra ngoài hay đi làm mà không phải mang theo 1 đống chìa cơ.
– Vân tay chính là chìa khóa: Tránh việc thất lạc, sao chép chìa khóa.
– Không bị vướng bận bởi sự lỉnh kỉnh của chìa khóa cơ.
– Báo động: Khi cửa chưa được đóng hoàn toàn.
– Khoá sẽ tự động chốt khi đóng cửa.
– Làm bằng hợp kim không gỉ.
– An toàn – Tiện lợi.
– Sang trọng – Đẳng cấp.

O'LOK H7900
Khóa O'LOK H7900 được Công ty cổ phần thương mại 123 phân phối và lắp đặt hiện có ba màu để quý khách lựa chọn là vàng,bạc và màu đồng.Khóa có những tính năng sử dụng ưu việt như mở cửa bằng vân tay,mã số ,thẻ từ và bằng chìa cơ.

Qúy khách có thể cài đặt chế độ mở cửa tự động hoặc thụ động qua việc cài đặt trên màn hình cảm ứng.Chế độ tự động là khi chúng ta ở trong hoặc ở ngoài nhà chỉ cần khép cửa lại là cửa sẽ tự động đóng lại sẽ rất an toàn và tiện lợi,với chìa cơ thì chúng ta sẽ phải dùng chìa vặn để khóa lại.

Để chế độ thụ động trong trường hợp nhà có tiệc tùng,liên hoan,khách ra vào thường xuyên mà không cần phải dùng đến tính năng mở cửa của khóa sẽ rất tiện lợi và hữu ích.

Khóa điện tử O'LOK H7900 có màn hình hiển thị bên trên giúp việc cài đặt vân tay,mã số,thẻ từ trở nên dễ dàng.Đặc biệt,quý khách có thể xem được lịch sử mở cửa ( record)của từng thành viên trong gia đình,biết họ ra vào trong giờ nào,quản lý thời gian mở cửa cho người giúp việc.Khóa có chế độ cài đặt mã mở một lần,chủ nhà có thể cài đặt qua màn hình một mã số mở cửa trước,nhớ hoặc ghi lại mã số đó,trong trường hợp khi đi vắng hoặc ở xa không về kịp được mà có khách (bạn bè,người thân,người giao hàng...) đến nhà,nếu chủ nhà muốn cho người đó vào nhà sẽ dùng mã số được cài đặt đó cho khách của mình để họ có thể tự mở cửa vào nhà trước mà không phải đợi đến khi chủ nhà về.

Rõ ràng ,những tiện ích nêu trên là không thể bỏ qua ,và sự lựa chọn khóa cửa O'LOK H7900 cho căn hộ hoặc biệt thự nhà mình là quyết định thông minh và hoàn toàn sáng suốt.

Một số hình ảnh khóa điện tử O'LOK H7900 đã được kĩ thuật của Công ty cổ phần thương mại 123 lắp đặt:

Qúy khách có nhu cầu lắp đặt cho căn hộ nhà mình hay cho người thân,bạn bè công ty  xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website:
https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét