Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Khóa cửa vân tay Yale 4109 Black lắp tại Điện lực Hồ Tây


Khóa cửa vân tay Yale 4109 Black là một trong những mẫu khóa cửa vân tay cao cấp của dòng khóa Yale có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn hùng mạnh Assa Abloy – Hoa Kỳ, được biết đến và có mặt tại 165 quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, Khóa cửa vân tay Yale 4109 Black cũng là một trong những mẫu khóa được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhất hiện nay, không chỉ bởi khóa có thương hiệu, chất lượng tốt mà khóa cửa vân tay Yale 4109 Black còn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng về thiết kế mẫu mã sang trọng phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện đại ngày nay.  Khóa cửa vân tay Yale 4109 black đã được lắp phổ biến tại các căn hộ ở Madarin Garden, chung cư Golden Palace, các Biệt thự, Nhà riêng….
Công ty CP TM 123 Việt Nam chúng tôi là một trong số những nhà phân phối và thi công lắp đặt khóa cửa Yale chính hãng tại Hà Nội với đa dạng các model và giá thành tương ứng chất lượng khóa. Một trong những mẫu khóa bán chạy và được lắp đặt nhiều nhất hiện nay chính là mẫu khóa cửa vân tay Yale 4109 Black .
Dưới đây là hình ảnh mới nhất về khóa cửa vân tay Yale 4109 Black lắp tại Công ty Điện lực Hồ Tây (10/11/2018)
Yale 4109 Black
Yale 4109 Black
Yale 4109  Black
Yale 4109 Black
Yale 4109 T.HỒYale 4109 T.HỒ.jpg3
Khóa cửa vân tay Yale 4109 Black là khóa cửa vân tay, mật mã có tay cầm. Theo đúng như tên gọi, khóa cửa vân tay Yale 4109 Black sử dụng phương thức mở cửa chính là vân tay ( tối đa 40 vân tay) và tích hợp thêm các tính năng mở cửa khác đó là mật mãchìa cơ (02 chìa) và khả năng tích hợp thêm điều khiển từ xa ( tùy chọn) để khóa có độ an toàn, bảo mật cao, gần như tuyệt đối, thách thức những tên hacker công nghệ cao. Ngoài ra, khóa cửa vân tay Yale 4109 Black còn có các chức năng mở rộng khác đó là chức năng kết nối qua Bluetooth Smart home, Chuông hình,… chỉ cần có mạng 4G hoặc Wifi, rất thông minh.
Không chỉ đa tính năng mà khóa cửa vân tay Yale 4109 Black còn được ứng dụng những công nghệ cao vào sử dụng, giúp cho người dùng thuận tiện, nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Khóa Yale sử dụng Công nghệ quét mã vân tay hiện đại bậc nhất hiện nay: đó là công nghệ Live – Scan kết hợp đầu dò hồng ngoại và lấy tế bào da: cực nhạy không phụ thuộc vào góc quét vân tay,  tạo mã giả thông minh chống đoán mã.
  • Công nghệ mã số ảo chống lộ pass: có thể nhập nhiều mã ảo trước và sau mã chính để ngụy trang, chống hack thông minh.
  • Khóa Yale cài được 03 mã: Master, User, mã khách, quản lý bằng master code cùng với số ID để thêm, xóa vân tay của từng người.
  • Hiển thị: màn hình số cảm ứng
Khóa cửa vân tay Yale 4109 black đảm bảo an ninh tuyệt đối: Khóa có chức năng tự động khóa hoặc manual, hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói. Bên cạnh đó còn có chế độ khóa trái trong, khóa trái ngoài, đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, Khóa Yale có chế độ thường (Normal mode) và an ninh cao ( safe mode) cho người dùng lựa chọn. Khi khóa thiết lập ở chế độ an ninh cao khóa sẽ được bảo mật hơn với mã số quản lý và cho phép xóa từng vân tay theo ID vân tay đã gán cho khi đăng ký.
Chức năng cảnh báo: khóa cửa vân tay Yale 4109 black sử dụng nguồn là 04 quả pin AA, tự động cảnh báo pin yếu trước khoảng 10 ngày cho người dùng định lượng thời gian thay thế. Tuy nhiên, khóa còn có chức năng tiếp nguồn khẩn cấp từ bên ngoài trong trường hợp hết pin không kịp thay nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi nhập sai pass, sai thẻ quá 5 lần khóa cũng báo động bằng cảm biến va đập và nhiệt độ khi có dấu hiệu cháy nổ, bị phá khóa hoặc cố truy cập trái phép. 
Khóa cửa vân tay Yale 4109 black dễ dàng lắp đặt, thay thế đảm bảo tính thẩm mỹ cao: không chỉ đẹp bởi hình thức thiết kế bên ngoài mà ruột khóa Yale 4109 còn được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu âu mà thị trường khóa cơ thì phần lớn theo tiêu chuẩn này vì vậy khóa Yale có thể lắp đặt được cho cả cửa mới và cũ. Khi lắp đặt thay thế cho khóa cơ cũ rất dễ dàng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ bởi Khóa Yale che lấp được khóa cũ.
Trên đây là một số ưu điểm nổi bật giúp cho khóa cửa vân tay Yale 4109 black ghi điểm đối với người tiêu dùng, và đã được kiểm định và chứng thực.
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét