Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Khoá cửa điện tử Samsung H2920 lắp đặt tại lô 3 số 30/52 Tô Ngọc Vân


Tòa nhà tại lô 3 số 30/52 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ bao gồm các căn phòng được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, với cửa gỗ, đố rộng, thích hợp lắp đặt được tất cả các loại khóa thẻ từ mật mãkhóa cửa vân tay hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã ưu tiên lựa chọn và lắp đặt mẫu khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 bởi những lý do dưới đây:
- Số lượng: đây là một trong những tiêu chí được cân nhắc để người tiêu dùng lựa chọn mẫu khóa nào lắp đồng bộ cho các căn phòng tại tòa nhà cần được lắp. Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 là mẫu khóa cửa điện tử có thương hiệu Samsung nổi tiếng với phân khúc tầm trung, cao cấp hơn khóa cửa điện tử khách sạn thích hợp lắp với số lượng lớn cho các tòa nhà sang trọng.
- Giá cả: giá cả là vấn đề quan trọng không thể không nhắc đến khi người tiêu dùng muốn lắp một số lượng lớn khóa cửa thông minh. Bởi thay vì chọn một bộ khóa cửa vân tay cao cấp, đa dạng các tính năng công nghệ cao với giá cao tương ứng thì người tiêu dùng lại phải phân chia ngân sách để mua được nhiều bộ khóa cửa điện tử với giá thành thấp hơn các mẫu cao cấp nhưng vẫn đảm bảo các tính năng thông minh, an toàn, tiện dụng và sang trọng. Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 có giá vừa phải 3.000.000 - 3.500.000đ là giải pháp tối ưu cho ngân sách của người tiêu dùng.
- Tính năng sản phẩm: với một số tiền được bỏ ra, điều mà người tiêu dùng quan tâm tới là các tính năng của bộ khóa có đáp ứng được yêu cầu của mình, khóa bao gồm một hay nhiều các tính năng tích hợp để mở cửa: thẻ từ hay mật mã, mật mã hay vân tay, hoặc tích hợp Thẻ từ - mật mã, Mật mã - Vân tay hoặc Vân tay - Mật mã - Thẻ từ kèm theo đó là Chìa khóa cơ dự phòng và mở rộng thêm Remote (Điều khiển từ xa, tùy chọn thêm),...Càng nhiều tính năng thì độ bảo mật càng cao và giá thành cũng cao hơn. Ngoài ra, người tiêu dùng cần tìm hiểu về các chức năng của bộ khóa cửa đó có những chức năng gì: báo động, tự động khóa cửa, khóa trái trong, tạo mã ảo chống đoán mã, phân quyền quản lý, xem lại lịch sử mở cửa....? Vì vậy, người tiêu dùng cần xác định được mục đích sử dụng với mức độ bảo mật tương đương với các tính năng sản phẩm cần mua. Có nhất thiết bỏ ra số tiền lớn để mua những bộ khóa cao cấp, đa dạng tính năng công nghệ cao? Hay một số tiền tầm trung cho những bộ khóa ít tính năng hơn nhưng vẫn đảm bảo an ninh, an toàn? Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 với 02 tính năng được tích hợp để mở khóa là Mật mã và Thẻ từ ( tối đa 40 thẻ, đi kèm ban đầu 4 thẻ) tuy không tích hợp mở khóa bằng vân tay cao cấp nhưng khóa Samsung SHS-2920 vẫn đảm bảo độ bảo mật, an toàn cho người sử dụng nhờ các chức năng: khóa trái trong, tự khóa hoặc manual, Cảnh báo khi có hiện tượng cháy nổ, phá khóa, tạo mã ảo hay mã ngẫu nhiên để tránh lộ pass. 
- Thiết kế: người tiêu dùng không chỉ cần quan tâm tới thiết kế sản phẩm khóa cửa mà còn nắm được thiết kế kiến trúc căn hộ được lắp khóa, đặc biệt là cánh cửa với loại cửa gỗ hay thép hay cửa trượt,...vv có phù hợp lắp mẫu khóa được lựa chọn hay không để đem lại tính thẩm mỹ cao nhất, giúp tăng giá trị cho căn hộ. Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 được làm bằng hợp kim bền bỉ, chắc chắn với hai màu đen-trắng sang trọng, kiểu dáng thon gọn hình bình hành, phù hợp với các loại cửa trơn, liền khối. Vì không có tay cầm nên diện tích màn hình khá rộng, dễ dàng thao tác, đồng thời có đèn nền nên rất dễ sử dụng khi đêm tối hoặc nơi thiếu ánh sáng. 
Với những ưu điểm nổi trội, đáp ứng được về mặt chất lượng lại phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, và có giá cả phù hợp, Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 luôn được ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho những căn hộ tòa nhà sang trọng với số lượng đơn lẻ hoặc số lượng lớn.
Dưới đây là hình ảnh lắp đặt thực tế Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 tại Tòa nhà ở lô 3 số 30/52 Tô Ngọc Vân - Tây Hồ với số lượng >10 bộ.
Samsung SHS-2920
Samsung SHS-2920
Mặt trong
Mặt trong
H2920.jpg4H2920.jpg3
H2920.jpg5SHS2920
Khóa cửa điện tử Samsung SHS-2920 được lắp thành công, chính xác, mang tính thẩm mỹ cao bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao của Công ty CP TM 123 Việt Nam, chuyên phân phối và thi công lắp đặt các dòng khóa cửa, khóa khách sạn, khóa tủ đồ,...
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658
website: Khoadientu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét