Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 lắp đặt tại Golden Palace


Khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 là sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp của thương hiệu Samsung nổi tiếng có xuất xứ  Hàn Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Người tiêu dùng được biết đến sản phẩm này bởi các tính năng thông minh, an toàn, dễ sử dụng, thiết kế vừa vặn, sang trọng phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện đại và giá cả ở mức tầm trung, không quá cao, chỉ cần bỏ ra 5.000.000đ người tiêu dùng đã có bộ khóa thông minh bảo đảm an ninh cho ngôi nhà của mình.
Khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 đã được lắp đặt và sử dụng ổn định phổ biến ở các căn hộ chung cư, các khu đô thị, các biệt thự, nhà riêng: Goldmark City, Gamuda, Madarin,...
Mới đây nhất, Khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 tiếp tục được lắp đặt thành công tại Chung cư Golden Palace Mễ Trì (P A2710)
SHS H505SHS H505.jpg2
SHS H505.jpg7SHS H505.jpg6
Như đã thấy, Khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 là loại Khóa cửa điện tử kỹ thuật số có tay cầm với màn hình cảm ứng chống trầy, chống va đập rất tiện dụng và chắc chắn. Khóa được mở bằng: mã số ( mật khẩu ), thẻ từ  hoặc chìa cơ. Ngoài ra có thể mở rộng thêm để sử dụng Remote điều khiển đóng mở cửa. Người sử dụng chỉ cần sử dụng một trong những phương thức trên là có thể mở cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng, đặc biệt tiện lợi hơn với chức năng tự động khóa khi đóng cửa giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng, không còn phải lo lắng cửa đã được khóa hay chưa. Nếu cần thiết, người dùng còn có thể sử dụng tính năng “double-lock” được thiết kế để giữ cho cánh cửa bị khóa ngay cả với mật khẩu và phím xác nhận thẻ. Đặc biệt, tính năng này giúp cho phụ huynh có con nhỏ yên tâm nếu trẻ em vô tình đi ra ngoài mà không cần giám sát và ngăn chặn những kẻ xâm nhập sử dụng những khe hở cửa khác như cửa vật nuôi để đột nhập.
Nhìn chung, khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 có đầy đủ các tính năng thông minh, cảnh báo, báo động và có chức năng tạo mã số ảo chống đoán mã,... Nếu người tiêu dùng không có nhu cầu sử dụng vân tay hoặc kết nối Smartphone để mở/đóng cửa và theo dõi lịch sử mở/đóng cửa thì khóa cửa điện tử Samsung SHS-H505 chính là sự lựa chọn thích hợp.
——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét