Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tư vấn khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử thông minh

Tư vấn khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử thông minh

Để chọn được khoá cửa vân tay phù hợp thì bạn nên chú ý có 5 thông số - cũng là 5 tiêu chuẩn để đánh giá 1 ổ khoá vân tay là tốt nhất !
 +  Làm sao để chọn được khoá vân tay giá tốt?
Bởi vì nhiều người dùng chưa hiểu rõ về từng loại khóa khác nhau, các tính năng của chúng là gì ? Có mấy tính năng mở cửa.
+ Cách mở khoá cửa như thế nào?
Mỗi khóa cửa vân tay có cấu tạo khác nhau, nhưng đa số đều có ba cách bạn có thể đóng mở cửa một cách rễ dàng: Quét dấu vân tay, nhập mật mã bằng bàn phím số, và dùng chìa khóa. Quẹt dấu vân tay là một trong những cách phổ biến nhất cho các hộ gia đình vì nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Bàn phím số lại là cách tốt nhất cho các kho xưởng chỉ có một lối vào duy nhất. Chìa khóa cơ trong khóa cửa vân tay thường là để dự phòng trong trường hợp khẩn cấp như hết pin, hỏng phần điện tử (ở thị trường Việt Nam nói chung và đa số người dân thường dùng loại khóa cửa vân tay có chìa khóa cơ dự phòng trong trường hợp khẩn cấp).

+ Cách kiểm tra tính ổn định khi hoạt động?

Một vài năm trước, để kiểm tra xem các ổ khoá vân tay có hoạt động tốt hay không thì bạn chỉ có thể thuê đội ngũ lắp đặt - thi công chuyên nghiệp. Còn ngày nay, nhiều loại khoá vân tay cao cấp đã có thiết kế đơn giản thân thiện với người sử dụng nên gần như ai biết chút về cơ khí là có thể tự tháo lắp được một cách dễ dàng và nhanh chóng.

+ Kiểm định tính an toàn của khoá vân tay ra sao?
Với những ổ khóa bằng vân tay hiện đại, chúng sẽ phát ra âm thanh báo động khi việc quét dấu vân tay hay nhập mật mã không chính xác. Điều này làm cho những kẻ trộm bị phát hiện ngay khi có ý định xâm nhập vào nhà của bạn.

+ Bộ nhớ của khoá lưu được bao nhiêu dấu vân tay?
 Thông thường một khóa vân tay có thể lưu trữ ít nhất 20 dấu vân tay, các loại khoá cao cấp có thể lên tới 200, thậm chứ nhiều hơn nữa. 
Quá trình cài đặt khoá vân tay cũng khá nhanh chóng và dễ dàng. Với một dấu vân tay quản trị (admin) hoặc mã số quản trị để được nhập vào đầu tiên, và chỉ có dấu vân tay quản trị hoặc mã số quản trị mới có thể thêm mới hoặc xóa bỏ dấu vân tay khác trong tương lai.

Chọn mua khoá cửa vân tay cho gia đình, văn phòng, hoặc toàn nhà lớn là một giải pháp tối ưu. Chúng đảm bảo sự an toàn của gia đình bạn và đem lại rất nhiều tiện ích khi không cần mang theo chìa khoá và lo sợ đánh rơi chúng. 




https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét