Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Cửa sắt chống cháy là gì? Khóa cửa vân tay có lắp được cho cửa thép chống cháy?

Cửa sắt chống cháy là gì? Khóa cửa vân tay có lắp được cho cửa thép chống cháy?

 Chống cháy có lẽ là lợi ích chính mà nó mang lại. Các chuyên gia cho rằng, những ngôi nhà với các cánh cửa gỗ vững chắc sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn so với cửa thép chống cháy kết hợp với khóa cửa vân tay. Hơn nữa, nhiều khảo sát cho thấy, mọi người sẽ chọn lọc những cánh cửa đã được kiểm định chất lượng để bảo vệ tính mạng và đồ dùng của họ khi cháy nổ xảy ra.

Cấu tạo và tham số kỹ thuật cửa thép chống cháy
Cửa thép chống cháy hay còn gọi cửa thép thoát hiểm hoặc cửa thoát hiểm cầu thang được làm bằng thép tấm (2 tấm) có độ dày trong khoảng 0.8 đến 1.5mm, lõi được làm bằng giấy tổ ong (honeycomb), foam cách nhiệt hoặc bông thủy tinh. Cánh cửa được sơn tĩnh điện, độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường dùng là 60 phút, 90 phút, 120 phút. Cửa chống cháy thường có các phụ kiện sau: Ổ khóa, thanh thoát hiểm, tay co thủy lực, cục hít, gắn kính chống cháy.

Hiện trên thị trường và thực tế xây dựng đã có rất nhiều các loại cửa với những vật liệu khác, làm cho chủ nhà và kiến trúc sư thêm nhiều sự tuyển lựa. Điều này cũng làm cho hình thức kiến trúc trở thành phong phú hơn, và giải quyết được nhiều vấn đề kỹ thuật mà cửa gỗ, cửa kính không đáp ứng được.

Lửa là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với con người. Nó thường xảy ra bất ngờ và con người khó có thể lường trước được. Và các tài liệu mà bạn lưu trữ trong một thời kì dài có thể bị cháy hết nếu có hoả hoạn xảy ra.

Do đó, nếu có những tài liệu quan trọng và bạn có ý định muốn lưu giữ nó ở một nơi an toàn với cháy nổ, thì của thép chống cháy là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Có rất nhiều đại lý bán các dòng sản phẩm khác nhau.

Có lắp được khóa vân tay cho cửa sắt chống cháy đã có khóa không?
Câu trả lời là có, khóa cửa vân tay cho cửa sắt chống cháy của O'lok có thể thay thế được cho khóa cửa sắt chống cháy. Khóa O'lok thông thường bản khóa sẽ lớn hơn khóa thường vì vậy khi thay khóa cửa cũ bằng khóa O'lok vẫn an toàn và đạt thẩm mỹ cho cửa, mặt khác khóa vân tay O'lok có thể lắp được cửa có độ dày từ 35mm đến 130mm, với cửa sắt chống cháy chỉ dày từ 40mm đến 80mm do vậy bạn hoàn toàn có thể lắp được khóa O'lok cho cửa sắt chống cháy tại gia đình bạn.
Sau đây là một số mẫu khóa cửa điện tử dành cho cửa thép chống cháy:









https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét