Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

KHÓA ĐIỆN TỬ, KHÓA VÂN TAY, KHÓA MẬT MÃ LÀ GÌ

KHÓA ĐIỆN TỬ, KHÓA VÂN TAY, KHÓA MẬT MÃ LÀ GÌ

Cuộc sống hiện đại ra mắt thêm những dòng sản phẩm đều mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng và những sự tiện dụng được ra đời. Khóa cửa cũng vậy, chính sự bất tiện  sự mới lạ, độc đáo và gọn nhẹ nhất có thể.

Khóa điện tử là gì?

- Khóa vân tay hay khóa mật mã đều được gọi chung là dòng khóa điện tử vì chúng có một đặc điểm chung là những sản phẩm điện tử, không còn là dòng khóa cơ học đơn thuần chỉ sử dụng chìa khóa nên sẽ tạo cho sự bất tiện cho người sử dụng vì thường xảy những trường hợp mất chìa khóa hoặc nhầm chìa khóa...

- Dưới đây sẽ phân tích cho khách hàng từng định nghĩa về từng loại khóa vân tay và khóa mật mã:

- Khóa vân tay:

+ Đây là dòng khóa được sử dụng vân tay của chính chủ nhà, thành viên trong gia đình để làm chìa khóa ra vào cửa. Mỗi lần đi đâu hoặc ra ngoài khách hàng không còn phải lo lắng việc không có chìa khóa vì bỏ quên trong nhà hoặc thành viên khác trong gia đình mình đang cầm.

+ Thật vậy chỉ cẩn chính vân tay của mình sau khi được lưu giữ vào trong hệ thống khóa vân tay thì khách hàng không cần phải lo lắng tới việc đã để chìa khóa ở đâu hoặc mình đang quên chìa khóa ở đâu. Chỉ cần sử dụng chính ngón tay mà bạn đang đăng ký vân tay để có thể mở cửa nhà mình.




 


  
- Khóa mật mã

Khóa mật mã cũng chính là một dạng khóa điện tử, mọi dữ liệu đều được lưu giữ trong bộ khóa mật mã. Cũng giống như những thiết bị điện tử khác khách hàng sẽ phải sử dụng những con số hoặc ký tự được đặt làm mật khẩu khi đưa vào mở khóa. Đây đơn giản chính là chìa khóa được mở




Đặc điểm của khóa điện tử, khóa vân tay, khóa mật mã

Như vậy với hai loại khóa này chính  là một loại khóa điện tử giúp cho hệ cửa được sử dụng với những cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên so với hai loại trên thì loại khóa được sử dụng ưu tiên và dễ hơn chính là khóa vân tay vì người sử dụng không cần quan tâm tới việc mở khóa chỉ cần sử dụng chính vân tay trên bàn tay để mở cửa. Việc sử dụng khá dễ dàng ngay cả với trẻ em hoặc người già chỉ cần hướng dẫn đơn giản là có thể sử dụng thoải mái.


https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét