Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

KHÓA VÂN TAY DÀNH CHO CỔNG SẮT NGOÀI TRỜI


- Cửa cổng được nhận định là hàng rào bảo vệ đầu tiên của mỗi ngôi nhà. Đồng thời cũng là chốt chặn cuối cùng, ngăn cản sự tẩu thoát thành công của kẻ gian trong quá trình đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản có giá trị. Việc sử dụng khóa cơ truyền thống hiện nay không còn đủ an toàn cho ngôi nhà bạn trong trường hợp bị đánh rơi chìa, kẻ gian sẽ dễ dàng dùng chìa nhặt được trà trộn vào nhà lấy cắp tài sản vì vậy khóa cổng vân tay là giải pháp tối ưu cho cổng nhà bạn mang lại sự an toàn, tiện dụng và sang trọng.
- Hiện nay việc sử dụng khóa điện tử thông minh cho cửa cổng đem đến sự tiện lợi, việc ra vào nhà dễ dàng và nhanh hơn với với các chế độ mở khóa như vân tay, thẻ từ.  Bên cạnh đó các công nghệ bảo mật tiên tiến giúp bảo vệ ngôi nhà bạn an toàn tuyệt đối.  Khóa cổng vân tay O'lok với thiết kế hướng đến sự  an toàn, tiện dụng và sang trọng cả tiện nghi tối ưu trong quá trình sử dụng.
Một ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc khóa cổng điện tử O'lok chính là cảm ứng vân tay cực nhạy đem đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ mượt mà, êm ái nhất. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn
Kiểu mở khóa: Vân Tay, Thẻ từ và Chìa cơ. Dung lượng 60 thẻ từ, 90 Vân tay. Trọn bộ gồm: 2 Thẻ từ, 3 Chìa khóa cơ.
Là dòng khóa điện tử ngoài trời dành cho cửa cổng/cửa chính. Đặt biệt, khóa sử dụng pin an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ điện
Chức năng tự động khóa khi đóng cửa: Bạn không cần quan tâm là bạn đã khóa cửa chưa. Khóa cổng điện tử O'lok tự động khóa sau khi bạn đi khỏi nhà . Nó giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Tránh trường hợp đi vào hoặc ra khỏi nhà mà quên khóa cửa.
Khóa cổng  điện tử duy nhất sử dụng pin, kèm theo chìa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Bên trong mở bằng thẻ từ hoặc nút cơ, bên ngoài mở bằng vân tay/thẻ từ.
Công nghệ transponder RFID không tiếp xúc; Không có đèn nền trên bàn phím
Được trang bị chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp.
Cho phép setup và xóa theo từng ID.
Khóa cổng điện tử được cấu tạo bởi Inox 304 nguyên khối chắc chắn, chống đập phá khóa, bảo vệ ngôi nhà bạn an toàn tuyệt đối



——————————————
Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt các dòng khóa cửa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn chi tiết và lựa chọn những model phù hợp:
Hotline: 0906.299.922 – 0903.222.658
website: https://khoadientu.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét