Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Khóa cửa vân tay Samsung, O'lok, Hione giá rẻ dành cho căn hộ cho thuê


Khóa cửa vân tay Samsung, O'lok,  Hione giá rẻ dành cho căn hộ cho thuê
1. Khóa cửa điện tử Samsung H2920
– Giá thành: 3.500.000Đ
Khóa Samsung SHS-2920 là một loại khóa điện tử không có tay cầm, nằm trong phân khúc giá rẻ, loại khóa này rất thích hợp cho các loại cửa đã có sẵn tay cầm đặc biệt là các căn hộ trung cư mới, Samsung SHS-2920 được thiết kế khá nhỏ gọn và sang trọng, với tông màu đen bóng viền Inox sáng bóng bo chung quang khóa tạo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Khi lắp loại khóa này bạn không những tiết kiệm được tối đa chi phí cho túi tiền của bạn mà bạn còn cảm thấy hợp lý hơn mà không cần phải tác động nhiều vào cánh cửa của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về loại khóa vân tay
Tính năng chính
– Mở khóa bằn thẻ từ thông minh và mật mã số ( Cài đặt tối đa 20 thẻ từ, Mật mã từ 4 ~ 12 ký tự số )
– Tự động đóng cửa hoặc không tự động đóng cửa do người dùng cài đặt
– Tính năng báo động, báo cháy, chống dò mã, chống sốc, chống tĩnh điện
– Chế độ điều chỉnh âm thanh to, nhỏ do người dùng cài đặt
– Chế độ kích Pin từ bên ngoài trong trường hợp đi công tác xa không thay kịp Pin
– Tính năng báo Pin yếu để người dùng thay thế
– Tính năng vô hiệu hóa từ bên trong phòng
– Chế độ khóa kép mật mã kết hợp với thẻ từ
2. Khóa cửa thẻ từ, bluetooth Samsung SHP-DS705
– Giá thành: 3.500.000Đ
– Mở khóa bằng: mã số, thẻ từ, app điện thoại qua bluetooth
Quản lý việc ra vào bằng khóa cửa SamSung SHP DS705 XMK/EN cao cấp qua điện thoại thông minh – kết nối trực tiếp điện thoại bằng Samsung APP – Mở cửa vào nhà nhanh chóng và an toàn. Đây là một trong những xu hướng của tương lai khi các ứng dụng được tích hợp từ smartphone.
Khóa cửa kết nối thông minh sẽ báo truy cập tới App khi có người mở khóa mà bạn không có nhà. Kiểm soát ra vào chi tiết, giải quyết các vấn đề phát sinh từ xa đơn giản.
Điểm đặc biệt nữa là khóa cửa điện tử SamSung SHP DS705 XMK/EN có khả năng tích hợp kết nối cùng các thiết bị khác. Mở cửa bằng đồng hồ Samsung Gear, khóa cửa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.
Lưu đầy đủ lịch sử truy cập trên App điện thoại. Thao tác quản lý, thêm mới, xóa mật mã chỉ tốn vài phút. Thực hiện qua app thuận tiện nhất. Nhận thông báo ra vào qua tin nhắn đến App. Chức năng tùy chỉnh nhận thông báo hay không khi có người mở cửa.
3. Khóa cửa điện tử Samsung H537
– Giá thành: 5.200.000Đ
Đặc điểm nổi bật
– Khóa điện tử Samsung SHP-DH537 là sản phẩm mới nhất của Samsung SDS được giới thiệu bên cạnh ‘người anh em’ Samsung SHP-DH538, với thiết kế hoàn toàn mới và công nghệ hiện đại hơn các phiên bản tiền nhiệm.
– Công nghệ mã số, thẻ từ cao cấp tối ưu hơn, an toàn hơn.
– Sản phẩm khóa cửa điện tử Samsung SHP-DH537 được nâng cấp về công nghệ mã số và thẻ từ, giúp nâng số lượng lưu trữ mã số và thẻ từ lên đến 100, giúp các gia đình yên tâm hơn trong quản lý mã số và thẻ từ của khóa.
Thiết kế trau chuốt, hiện đại
– Được đầu tư tập trung về công nghệ nhưng không vì thế mà sản phẩm khóa cửa điện tử Samsung SHP-DH538 không được ưu ái về thiết kế. Đội ngũ thiết kế tại Samsung SDS đã làm mới lại hoàn toàn sản phẩm bằng những đường nét tối giản, liền mạch, giúp người dùng sử dụng khóa dễ dàng và tiện lợi hơn.
– Với kích thước tổng thể khóa được làm thon gọn hơn (81.9x320x66.8 WxHxD), sản phẩm khi được lắp đặt sẽ rất ăn nhập và cân đối với bất kỳ thiết kế nào của cửa. Hơn nữa, chất liệu hợp kim nguyên khối sẽ bảo vệ khóa tốt hơn, luôn “cứng cáp” trước các tác động từ bên ngoài.
Thông số kỹ thuật căn bản:
Khóa điện tử có tay cầm
Màn hình cảm ứng
 Mở khóa bằng mã số, thẻ không tiếp xúc hoặc bằng chìa khóa cơ, có thể mở rộng thêm remote
Mở rộng tối đa 30 thẻ, chức năng tự động khóa khi đóng cửa, báo động khi có đột nhập và hỏa hoạn
Yêu cầu độ dày cửa từ 38-52 mm, Độ rộng đố cửa trên 115mm
 Điều khiển mở khóa, xem lịch sử mở khóa qua điện thoại di động
Thân khóa bằng hợp kim
Kích thước: 81 x 302 x 20 mm
Màu đen.
Sử dụng Mortise: SHS – AML 220 (25x 110x 106mm)
Yêu cầu độ dày cửa từ 38-52 mm, Độ rộng đố cửa trên 115mm
4. Khóa cửa vân tay O'LOK H3900
– Giá thành: 5.200.000Đ
Khóa cửa vân tay O’LOK H3900
Khóa cửa vân tay O’LOK H3900 là một mẫu khóa có giá ở phân khúc phổ thông. Tuy nhiên khóa vẫn đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật cao bởi sự tích hợp đầy đủ các tính năng mở cần thiết. Đó là: vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ dự phòng và có khả năng tích hợp thêm tính năng mở bằng điều khiển từ xa (remote, tùy chọn).
Khóa có thiết kế với thân khóa được làm hoàn toàn bằng hơp kim cao cấp chống gỉ, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Ngoài ra khóa cửa vân tay O’Lok H3900 có thiết kế kiểu dáng hiện đại đem lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao.
Khóa có thể lắp mới hoặc lắp thay thế khóa cơ cũ truyền thống cho nhà riêng hoặc nhà cho thuê với số lượng lớn và nhiều người sử dụng.
Nếu đang tìm 1 chiếc khóa trong tầm giá vừa phải và đáp ứng vừa đủ các tính năng cần thiết và chất lượng ổn định thì đây là một sự lựa chọn rất hơp lý cho gia đình bạn.
Tính năng mở chi tiết của khóa cửa vân tay O’Lok H3900:
Vân tay: Tối đa 150
Mật mã: tối đa 10
Thẻ từ: tối đa 150, đi kèm 2 thẻ.
Chìa cơ dự phòng: 02
Remote : Option
Chất liệu: Hợp kim chống gỉ siêu bền
Màn hình cảm ứng số và chức năng nhập mã ảo chống lộ mã thông minh
Công nghệ cảm biến vân tay siêu nhạy và an toàn.
Công nghệ thẻ từ chống hack và sao chép.
Ổ chìa cơ chống sao chép.
Thích hơp: cửa gỗ, cửa thép chống cháy. lắp mới hoặc thay thế khóa cơ cũ
Đố cửa: dày  > 3.5cm, rộng > 9.5cm
4. Khóa cửa vân tay Hione 1190
– Giá thành: 4.300.000Đ
– Mở khóa bằng: vân tay, mã số, thẻ từ.
Là sản phẩm mới nhất trên thị trường có kết hợp 3 tính năng mở khóa trên bộ khóa không tay nắm. Khóa được thiết kế nhỏ ngọn sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn phòng. phù hợp lắp cho chung cư, văn phòng…
Đầu đọc vân tay trang bị công nghệ Biometric ( sinh trắc học ) nên chỉ với 0,05s là thời gian cho 1 lần mở cửa. Màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác nhập mật khẩu khi trời tối hoặc nơi thiếu ánh sáng. Dễ dàng thao tác mật khẩu ảo khi có khách nhìn trực tiếp.
Bo mạch được thiết kế chống ẩm mốc và khí gió biển nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại những khi biệt thự cao cấp, chung cư ven biển. Hệ thống nghĩ dưỡng lớn nhất tại Maldiver đã tin dùng và được mệnh danh là nơi nghỉ dưỡng cao cấp nhất với thiết bị tiên tiến nhất.
Ngoài công nghệ báo cháy, báo cạy cửa, chống sao chép, tự động đóng cửa. Màn hình cảm ứng hiện thị thông tin đóng/ mở cửa, pin yếu.
Pin được trang bị theo khóa là dòng Alkeline, tuổi thọ sử dụng Pin 1 năm với 10 lần đóng mở/ ngày.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét