Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Khoá cửa mã số ,thẻ từ,chìa cơ O'LOK H6900 lắp đặt tại căn hộ 317 B The Manor


The Manor - “Trái tim” của khu vực Mỹ Đình

Nổi bật giữa hàng trăm khu đô thị hiện nay tại Thủ đô Hà Nội, The Manor – nơi được mệnh danh là “Paris giữa lòng Hà Nội”, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để mang tới một cuộc sống mà bất kỳ ai đều mơ ước: tiện nghi và đẳng cấp.

Mang phong cách thiết kế tân cổ điển Châu Âu, The Manor sở hữu chuỗi nhà liền kề, biệt thự, chung cư cao cấp trong một không gian xa hoa, lộng lẫy và sầm uất nhất thủ đô Hà Nội, mang đến niềm kiêu hãnh, một trải nghiệm cuộc sống mới khi là chủ nhân căn hộ hạng sang tại đây.
Thế mạnh về hạ tầng, giáo dục
Mỗi khi nhắc tới The Manor, nhiều người sẽ liên tưởng đến đến hình ảnh “trái tim của khu vực Mỹ Đình”, bởi dù xét theo hướng nào, The Manor vẫn xứng tầm cho cuộc sống hiện đại “mở cửa là vườn, bước chân ra là phố”, góp phần làm thay đổi diện mạo của Mỹ Đình từ một vùng đồng ruộng mênh mông trở thành trung tâm mới của thành phố Hà Nội.
Hệ thống hạ tầng, thiết kế cảnh quan tại khu đô thị The Manor.
Hệ thống hạ tầng, thiết kế cảnh quan tại khu đô thị The Manor.
Nằm trên mặt đường Mễ trì, đoạn giao cắt với đường Lê Đức Thọ, bao quanh The Manor là hệ thống giao thông, hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Thông qua vành đai 3, đường Mễ Trì, Phạm Hùng, đại lộ Thăng Long, đường Lê Quang Đạo,… cư dân The Manor dễ dàng kết nối với sân bay Nội Bài, Khu liên hợp thể thao quốc gia, Cung Hữu nghị Việt Trung, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn Marriott,…
Hay di chuyển thuận tiện tới các sân golf cao cấp, Trung tâm thương mại Big C The Garden, bệnh viện 198, hệ thống các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp; khu công viên cây xanh, hồ điều hòa Mễ Trì có quy mô lên đến 14ha ,…
Xung quanh The Manor là hệ thống các trường học lớn, danh tiếng tại Hà Nội.
Xung quanh The Manor là hệ thống các trường học lớn, danh tiếng tại Hà Nội.
Đặc biệt, nằm trong khu vực Mỹ Đình, nơi được coi là “đất học” khi tập trung nhiều trường học chất lượng cao như: Nhạc viện quốc gia, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lomonoxop, trường quốc tế Việt Nhật, Việt Úc, … con trẻ tại The Manor được dễ dàng tiếp cận với một nền giáo dục hoàn chỉnh và bài bản ngay từ khi còn nhỏ.
Khóa cửa điện tử O’LOK H6900: Sử dụng mật mã, thẻ từ, chìa cơ.
Mật mã: max :150
Thẻ từ: max: 800, đi kèm 03 thẻ
Chìa cơ: Đi kèm 03 chìa
Điều khiển từ xa: ( tùy chọn): khoảng cách max 30m
Công nghệ nhận dạng vân tay bán dẫn siêu nhạy
Màn hình số cảm ứng
Công nghệ mã ảo thông minh
Thông báo cài đặt và sử dụng bằng giọng nói ( Tiếng Anh)
Thân khóa bằng hợp kim chống gỉ siêu bền.
Thiết kế sang trọng và chắc chắn
Ruột khóa chuẩn Châu Âu.
Nguồn:  DC 6V : 4pin AA1.5V
Kích thước:
Thích hợp: cửa gỗ, cửa thép chống cháy…
Yêu cầu cửa: dày tối thiểu 3.8cm, đố rộng 9.5cm
Màu sắc: Silver hoặc gold.
Bảo hành: 2 năm
Một số hình ảnh khóa thẻ từ, mã số ,chìa cơ lắp đặt tại The Manor Mỹ Đình :




https://www.khoadientu.vn/ Liên hệ lắp đặt: 0903.222.658 hoặc 0906.299.922
Khóa điện tử vân tay O'lok, Samsung, Yale … giải pháp an toàn, tiện lợi,sang trọng. Mở cửa bằng Vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ và điều khiển (mở rộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét